Sôi động tại các lễ hội cực chất trên khắp thế giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      231 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/6/17, 452 Đọc

  1. Đi mãi những điểm đến trong nước cũng thấy chán. Mùa hè phải tìm địa điểm lạ nhưng phải nổi để đến.Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không "quẩy" hết mình trong không khí tưng bừng của lễ hội vô cùng hoành tráng vòng quanh thế giới. Blog Fiditour sẽ giới thiệu đến các bạn những điểm đến có lễ hội cực hấp dẫn.

    [​IMG]

    Bạn sẽ thích thú với bữa tiệc đầy màu sắc. @Blog Fiditour

    Lễ hội Edinburgh Fringe
    Ở Edinburgh thuộc Scotland

    [​IMG]
    Ảnh từ @nikkijanebennett

    Edinburgh Fringe là festival nghệ thuật biểu diễn lớn nhất thế giới. Liên hoan kéo dài trong 3 tuần tháng 8 với 3.000 buổi biểu diễn tại gần 300 địa điểm trên toàn thành phố. Du khách dễ dàng bắt gặp các màn trình diễn độc lạ ngay trên đường phố hay bất cứ nơi nào.

    Lễ hội Parklife Weekender
    Công viên Heaton, Manchester, Vương quốc Anh

    [​IMG]
    Ảnh từ @Internet


    Manchester vốn không lạ gì với nhạc điện tử, nhưng Parklife Weekender đem đến một cấp độ hoàn toàn khác. Lễ hội được tổ chức bởi The Warehouse Project và Snoop Dogg. Buổi diễn sẽ giống như bữa tiệc “nặng ký” của Mancunian: có Seth Troxler và Julio Bashmore, Carl Cox và Nina Kraviz, Happa và Jon Hopkins, Jessy Lanza và Ryan Hemsworth... Tại đây, du khách sẽ được sống trong một không gian âm nhạc thực sự sôi động và cháy hết mình cùng buổi diễn.
    Lễ hội Rượu Haro

    Ở Haro thuộc Tây Ban Nha

    [​IMG]
    Ảnh từ @travalong.in

    Đến Haro (Tây Ban Nha) vào tháng 6, bạn sẽ có cơ hội “đại chiến” rượu vang truyền thống Batalla Del Vino. Lễ hội rượu Haro diễn ra vào 29/6 – ngày của thánh San Pedro với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương. Sự kiện này tiêu tốn đến 34.000 lít rượu vang. Du lịch Tây Ban Nha để tham gia cuộc thi uống rượu vang cùng trận đấu bò đầy kịch tính.

    Lễ hội cõng vợ vô địch thế giới
    Ở Sonkajarvi thuộc Phần Lan

    [​IMG]
    Ảnh từ @Internet


    Lễ hội cõng vợ ở Sonkajarvi (Phần Lan) diễn ra vào ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng 7. Các ông chồng sẽ phải cõng vợ và vượt qua chặng đường dài 253 mét với các chướng ngại vật từ trên cạn đến dưới nước. Cặp đôi chiến thắng sẽ được nhận một chiếc cúp lưu niệm và số bia bằng với cân nặng của người phụ nữ.

    Lễ hội Body painting thế giới
    Ở Seeboden thuộc Áo

    [​IMG]
    Ảnh từ @Internet


    Lễ hội này không dành cho những người nhút nhát hoặc rụt rè. Các nghệ sĩ từ 40 quốc gia sẽ dùng cây bút, chổi lông để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật sống động trên cơ thể người mẫu. Lễ hội còn có các màn trình diễn nghệ thuật và ca nhạc.

    ** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR ĐÔNG ÂU THÚ VỊ, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG, DỊCH VỤ CAO CẤP HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0915.952.500 GẶP MS. KIM NGA) ***

    - Tour du lịch Đông Âu 11 ngày 10 đêm: KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH CHÂU ÂU VỚI DU THUYỀN FREEDOM OF THE SEAS TÂY BAN NHA - PHÁP - Ý
    - Tour du lịch Đông Âu 13 ngày 12 đêm: ĐỨC - CZECH - ÁO - SLOVAKIA - HUNGARY - BA LAN
    - Tour du lịch Đông Âu 10 ngày 9 đêm: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/BBrqnlP8bT
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...