sofa nhập khẩu chính hãng

    1. 35,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31698
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 nguyễn trãi, thanh xuân hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 588 Đọc

  1. Một bộ sofa phù hợp có thể làm thay đổi cả ngôi nhà bạn.

    Với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng vốn có của những bộ sofa ,kết hợp thêm những chiếc gối nhỏ xinh hay 1 tấm thảm ,hoặc có thể là lọ hoa có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng.

    Việc lựa chọn sofa phải hài hòa với cả căn phòng, sự hài hòa dựa trên 2 phương diện đó là kích thước và màu sắc. Nếu căn phòng của bạn có diện tích rộng ,trần nhà cao vậy một bộ sofa văng rộng, có phần lưng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu căn phòng của bạn bị hạn chế về diện tích và chiều cao vậy hãy chọn cho nhà mình một bộ sofa chữ L hoặc chữ I với phần lưng ngắn, điều này sẽ giúp mở rộng không gian căn phòng cũng như làm cho nhà bạn nhìn cao và thoáng hơn. Còn về màu sắc, bạn k nên quan niệm phải chọn 1 bộ sofa màu nhã nhặn hoặc tối màu. Quan niệm này hoàn toàn sai, ngày này con người ta còn quan niệm về phong thủy, có thể là 1 bộ sofa màu đỏ, vàng, trắng, xanh tùy theo sở thích cũng như mệnh của từng người. Vậy làm thế nào để có thể hài hòa những bộ sofa màu sắc với căn phòng không liên quan của bạn?

    Rất đơn giản, với chúng tôi những kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu của sofa chính hang, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chọn cho mình những bộ bàn ghế mình thật sự yêu thích, chỉ có như thế thì khách hàng mới có thể thoải mái thật sự. Sau những giờ làm việc căng thẳng, sau những bộn bề của cuộc sống hàng ngày ngoài kia, khi trở về nhà nhìn thấy 1 căn phòng tràn đầy sự sống, được thư giãn trên chính bộ sofa mình yêu thích ,thưởng thức những tách trà để cùng người thân tận hưởng cuộc sống , tạm quên đi những học nhằn phiền toái ngoài kia.

    Để những bộ sofa màu sắc hài hòa với căn phòng của bạn, rất đơn giản hãy kết hợp với 1 tấm thảm nhỏ trải dưới bàn. Mua 1 bức tranh có thể cân bằng màu sắc giữa tường và bộ bàn ghế, hoặc cũng có thể là một bình hoa nhỏ trên bàn, cùng với những chiếc gối nhỏ trên ghế. Nếu nhà bạn có trẻ con thì thật tuyệt nếu trên ghế sofa dài là những thú bông dễ thương, điều này sẽ tạo sự ấp áp cho ngôi nhà bạn.

    Cuối cùng hãy chọn cho mình một nơi thật uy tín để được tư vấn và thoải mái lựa chọn. Hãy để đội ngũ nhân viên SOFA CHÍNH HÃNG cùng bạn làm cho ngôi nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn. Với các sản phâm sofa FUTURE được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, khách hàng sẽ thật sự hài lòng với những bộ sofa chất lượng nhất.
    - Khung gỗ Meranti cao cấp, chắc chắn, chống mối mọt (loại gỗ chuyên dùng để làm nơi làm tổ cho yến).

    - Da bò Ý - Mastrotto, sản xuất tại Brasil, bền, đẹp.

    - Giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam( từ 35.000.000 đồng )

    Tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tại http://sofachinhhang.com/

    Liên hệ với chúng tôi

    75 Nguyen Trai Street,

    Thanh Xuan District, Hanoi, Vietnam

    Tel.: (04) 3993.6556 / 0904.515.856

    Hotline: 0911.419.656

    Email: [email protected]
     
    ngocnaiad

    ngocnaiad Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sofa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...