Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29077
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      28/7/16, 554 Đọc

  1. Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột)

    Sodium Benzoate còn gọi là Natri benzoate, E211, có công thức hoá học NaC6H5CO2, dạng bột màu trắng, không mùi hoặc có mùi benzoic nhẹ, tan hết trong nước, cồn và dung dịch kiềm, hấp thụ chất ẩm khi tiếp xúc trực tiếp ngoài không khí.

    Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột) là một loại phụ gia thực phẩm dùng đểbảo quản thực phẩm. Kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn trong môi trường acid. Dùng nhiều trong rau trộn dầu giấm, đồ uống có ga, mứt và nước trái cây, dưa chua và gia vị, nước tương, nước mắm, tương ớt... Hoạt tính chống khuẩn phụ thuộc vào pH thực phẩm. Hoạt tính này thường cao nhất khi pH thấp nhất.

    Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột) còn được dùng trong dược phẩm có trong xirô trị ho như Robitussin. Có trong nước súc miệng chứa cồn và xi tráng bạc. Dùng ứng dụng trong bất cứ lĩnh vực nào cũng nên hạn chế sử dụng và dùng đúng liều lượng an toàn cho phép theo quy định tiêu chuẩn Việt Nam.

    Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột) khá an toàn ở nhiệt độ thường. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng mặt trời và hơi nóng. Nhiệt độ, ánh sáng và thời hạn sử dụng có thể ảnh hưởng đến sản phẩm nên cần lưu ý những yêu cầu lưu trữ, bảo quản.

    Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột) tại Công Ty Tân Hùng Thái là sản phẩm được tuyển lựa và nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, xuất xứ Trung Quốc, quy cách đóng bao 25kg/bao, sản phẩm chất lượng, bao nhỏ gọn dễ vận chuyển và thuận tiện sử dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Tân Hùng Thái luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu trong việc tuyển lựa và cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng, giá cạnh tranh, phân phối toàn quốc, có giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI
    Hotline: 0938.838.376

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Sodium Benzoate chất bảo quản E211 (Mốc Mỹ bột)
    tại tanhungthai.com:




    [​IMG]
     
Đang tải...