Số người chết do khói thuốc lá gần gấp 4 lần do tai nạn giao thông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59913
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/11/17, 552 Đọc

  1. Mỗi năm tại VN với 40.000 người chết do các bệnh tạo nên ra bởi khói tpcn lá, cao sắp cấp tốc 4 lần đối với số chết do tai vạ giao thông.

    đó là thông báo tại hội thảo “Truyền thông đại chúng có làm việc và công tác phòng chống mối đe dọa của sản phẩm lá”, do trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ tăng trưởng hiệp hội cộng đồng (CDS) kết hợp Quỹ Phòng chống tai hại tpcn lá (Bộ Y tế) cùng các đơn vị tổ chức ngày 19.10, tại Quảng Nam.
    những báo cáo tại hội thảo cho thấy thêm, mỗi năm trái đất mang hơn 6 triệu con người chết bởi các bệnh do khói sản phẩm lá gây ra như: bệnh ung thư phổi, bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính (COPD), đột quỵ, bệnh mạch vành… trong những số ấy, mang 600.000 người chết bởi hít cần khói tpcn lá từ người khác hút (hút tpcn thụ động)
    [​IMG]
    iêng tại việt nam, hằng năm mang 40.000 người chết do các bệnh tạo ra ra bởi khói sản phẩm lá (cao gần gấp 4 lần đối với số chết do tai họa giao thông mỗi năm).
    bộc lộ tại hội thảo, BS Nguyễn Tuấn Lâm (Văn phòng Tổ chức y khoa thế giới tại Việt Nam) nghĩ là Nhà nước phải tăng thuế so với thuốc lá để hạn chế việc sử dụng.
    Theo BS Nguyễn Tuấn Lâm, thời gian làm việc phổ biến tổ quốc cho biết khi tăng thuế thì số người tiêu dùng thực phẩm chức năng lá giảm rõ nét, những căn bệnh liên quan tới khói sản phẩm lá cũng giảm hẳn, nhờ đó giúp tránh giá thành cho chữa trị các bệnh này.
    Hội thảo nhằm mục đích update, share thông báo về vận động phòng chống hiểm họa tpcn lá, & thực thi luật Phòng chống tác hại tpcn lá; đề cập sự tham gia, phối hợp của media đại chúng để công tác phòng, chống tác hại tpcn lá hiệu quả hơn…
    ngoài ra, tại hội thảo, một phương pháp cai tpcn lá cũng được đưa ra tại hội thảo, & đc mỗi cá nhân hưởng ứng. Đó chính là nước súc miệng cây cỏ thiên nhiên Boni-Smok , có những tinh chất từ kim ngân hoa, Bội Bạc hà, quế, Boni-Smok không chỉ làm cho khá hô hấp thơm tho, sảng khoái mà còn giúp đổi mới mùi vị của tpcn lá. Từ đó khiến tránh dần lượng tpcn hút vào . Thuốc đã đc Bộ y học kiểm tra cho biết các người bệnh đã bỏ sản phẩm chỉ với sau 3-5 ngày chiếm tới 76%. Sản phẩm cũng từng được trao danh hiệu thuốc vàng vì sức khỏe quý khách.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...