Sàn gỗ công nghiệp chuẩn nhập khẩu chính hãng uy tín nhất

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32760
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 531 Đọc

  1. Một thương hiệu sàn gỗ đến từ Thụy Sĩ. Kronoswiss sàn gỗ nắm giữ thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất Việt Nam. Được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ xuất hiện trên thị trường sàn gỗ Việt Nam hơn 10 năm khẳng định thương hiệu và chất lượng. Sàn gỗ Kronoswiss nhanh chóng khẳng định và chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ cao cấp.

    sản phẩm thuộc tập đoàn Kronospan Schweiz được phân phối và sử dụng trên toàn thế giới. Đi đầu về công nghệ hiện đại kiểm duyệt khắt khe và thích ứng tốt điều kiện sử dụng của khí hậu thời tiết khu vực khác nhau. Độ tinh tế sắc nét của sản phẩm gần như hoản hảo, dùng công nghệ hèm độc quyền thông minh giúp sàn gỗ không bị ọp ẹp mà cố định vững chắc khi lên sàn. Độ chống bào mòn AC4 siêu chống nước, với sàn Thụy Sĩ có thể tiếp xúc với nước 72h liên tiếp mà không bị biến dạng hư hỏng kỉ lục chịu nước của sàn gỗ công nghiệp.
    Tham khảo thêm: https://sites.google.com/site/banbu...-noi/cach-tot-nhat-de-cham-soc-san-go-chau-au
    Tên sản phẩm: Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất trên thị tường Hà Nội

    Ứng dụng: Thi công lắp đặt làm sàn gỗ nội thất trong nhà, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, showroom, trung tâm thương mại, shopping, sàn thi đấu.

    sàn gỗ công nghiệp janmi Quý khách có nhu cầu cần Tư vấn chi tiêt về sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp 1026 vui lòng liên hệ Công ty sàn gỗ SÀn đẹp để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá nhanh nhất

    Sau đây là thông tin về thông số kỹ thuật của sàn gỗ công nghiệp để giúp quý khách dễ dàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn sàn gỗ công nghiệp.

    – Cường độ chịu va đập(IC): cấp độ IC càng cao thì cường độ chịu va đập càng tốt, chỉ số mặc định hiện nay là IC2.

    – Độ chống cháy ( B): khả năng chống cháy của ván sàn thể hiện qua thông số B, thông số B1 là thông số có độ chống cháy tốt nhất. Sàn gỗ công nghiệp kronoswiss

    – Cường độ mài mòn trên bề mặt ( AC): các ván sàn có mặt trên thị trường hiện nay gồm có AC3, AC4, AC5. Trong đó thông số kỹ thuật AC5 là có khả năng chống trầy xước trên bề mặt là cao nhất.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 3/11/21
Đang tải...