ROBOT VỆ SINH BỂ BƠI GIÁ RẺ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 123, đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, phường, Quận 9, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/17, 349 Đọc

  1. ROBOT VỆ SINH BỂ BƠI GIÁ RẺ
    Trong thời đại tri thức ngày càng phát triển. Việc áp dụng khoa học công nghệ vào tất cả các lĩnh vực cũng như ngành nghề là việc rất cần thiết. Điều đó, làm tiết kiệm được sức lực của con người. Mà hiệu quả công việc lại tăng cao về chất cũng như lượng. Và robot vệ sinh bể bơi giá rẻ đã được sáng tạo ra. Nhằm mục đích giúp những người lao công đỡ vất vả cực nhọc hơn trong việc dọn dẹp và lau chùi hồ bơi.

    [​IMG]

    Với việc chuyên sử dụng cho bể bơi có chiều dài 25m. Những chú robot vệ sinh hồ bơi này còn có ưu điểm tiết kiệm nước và năng lượng. Hơn thế nữa, còn ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và tảo. Góp phần hạn chế chất bẩn cho bộ phận rửa ngược. Sản phẩm còn là robot vệ sinh thông minh, phù hợp đối với các hồ bơi thương tầm trung. Sở hữu một trong những công nghệ hút chân không tốt nhất trên thế giới. Cho phép robot làm sạch hiệu quả bể bơi của bạn.

    [​IMG]

    Robot làm sạch đáy hồ bơi được dùng rộng rãi ở các khách sạn, resort, bãi biển. Bên cạnh đó, còn kết hợp với ống mềm vệ sinh sạch sẽ hồ bơi ngăn chặn sự xâm nhập. Cũng như sự phát triển của các loài vi khuẩn. Cũng như tảo gây ảnh hưởng đến sức khỏe đến người bơi lội. Robot được thiết kế mạnh mẽ - giúp làm việc với tần suất cao. Sử dụng công nghệ hiện đại, nên bạn có thể tùy ý điều khiển bằng tay, hay bằng máy đều được.

    [​IMG]

    Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ECOTECHPOOL. Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng từ hồ bơi, spa đến phân phối cung cấp các dịch vụ vệ sinh bể bơi một cách chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, hãy sắm ngay cho mình một robot vệ sinh bể bơi giá rẻ ngay cho nhé.

    XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI/ BỤC NHẢY HỒ BƠI/ BÀN CHẢI CHÀ HỒ BƠI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
    Số 123, đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp.HCM
    MST: 0313943958
    Số tài khoản: 203.474.239, NH Á Châu – Hồ Chí Minh
    Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
    Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
    Email: [email protected][email protected]
     
    thapggia321

    thapggia321 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...