Rèm cửa gồm phụ kiện gì?

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/7/16, 638 Đọc

  1. Mỗi loại rèm cửa lại có những loại phụ kiện khác nhau. Vì vậy, nếu xét về mặt bằng chung chúng ta có thể kể ra rất nhiều loại phụ kiện khác nhau mà bạn bắt buộc phải sử dụng khi lắp đặt rèm cửa như:

    Đầu bịt, đây là loại phụ kiện giúp cho bạn đóng mở rèm cửa dễ dàng, cố định rèm cửa trên thanh ray mà không bị tuột ra ngoài.

    Suốt rèm cửa, loại phụ kiện này dành cho rèm vải, đây là thanh sắt ngang để bạn có thể luồn chiếc rèm của mình vào vào treo lên tường.

    Ray rèm cửa, giúp bạn có thể kéo mở rèm cửa ra vào dễ dàng.

    Thanh trụ, giúp bạn cố định thanh suốt chắc chắn vào tường.

    Ngoài ra, còn rất nhiều loại phụ kiện khác không thể thiếu khi lắp rèm cửa như vòng bi lệch, nhám đinh, bát gỗ, đầu gỗ, núm vén, vải may rèm, khoen rèm – ô rê, thanh rèm vải, quả rèm vải, đai treo rèm, vén rèm…

    Mỗi loại rèm cửa lại cần những loại phụ kiện khác nhau. Vì vậy, khi mua rèm cửa và mua phụ kiện rèm cửa bạn nên chọn đúng loại phụ kiện phù hợp với chiếc rèm cửa nhà mình.

    Đến với rèm Khánh Huyền bạn sẽ được tư vấn chính xác giúp bạn chọn được những loại phụ kiện rèm cửa phù hợp nhất và hướng dẫn giúp bạn biết cách sử dụng thành thạo những loại phụ kiện đó để đảm bảo sự chắc chắc và an toàn cho chiếc rèm cửa khi đã được treo lên.
     
    vanmong

    vanmong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...