Quy trình nhổ răng hàm tiêu chuẩn tại quận 3 tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/11/17, 647 Đọc

  1. Nha khoa Peace Dentistry tự hào là một trong những phòng khám tại Việt Nam áp dụng công nghệ nhổ răng khôn không đau với quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Quy trình nhổ răng tiêu chuẩn tại nha khoa Peace Dentistry
    Tất cả các dịch vụ tại hệ thống nha khoa Peace Dentistry đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo quy định theo những bước sau:
    [​IMG]
    Đón tiếp khách hàng
    Cho dù bạn đến với bất kỳ chi nhánh nào của hệ thống nha khoa Peace Dentistry thì đều được nhân viên lễ tân đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Sau đó chúng tôi sẽ ghi nhận, lập hồ sơ cho từng khách hàng để sau đó bác sĩ tư vấn cụ thể cho từng người.
    Tư vấn khách hàng
    Khi đến với chúng tôi cho dù bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ răng hay phục hình răng hoặc chỉ đơn giản là tìm hiểu dịch vụ tại phòng khám của chúng tôi thì đều được bác sĩ nha khoa của Peace Dentisty tư vấn cụ thể, nếu bạn không thể trực tiếp đến phòng nha thì có thể gọi điện tới số 18001015 (MIỄN PHÍ), đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!
    Hệ thống vô trùng khử khuẩn an toàn tuyệt đối
    Từ khâu rửa tay đến việc sử dụng găng tay, khẩu trang, thiết bị y tế hay quần áo nha sĩ đều được thực hiện đảm bảo vệ sinh, an toàn, ngăn ngừa sự lây lan các vi khuẩn, vi rút sang người khác và ngược lại. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, chất thải y tế sẽ được thu gom, để đúng nơi đúng nơi quy định và cuối cùng là tiêu hủy. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ ở đây, không lo biến chứng về sau.
    bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân
    Chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ
    Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bạn sẽ được bác sĩ căn dặn những điều nên và không nên làm. Đặc biệt, chúng tôi luôn có nhân viên gọi điện hỏi thăm tình trạng của người bệnh, nhắc lại lịch hẹn và giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng mà nha khoa Peace Dentistry đặt ra.
    Nếu có băn khoăn, thắc mắc nào về quy trình nhổ răng hay cần đăng ký đặt lịch hẹn với bác sĩ nha khoa của chúng tôi, bạn có thể liên hệ đến hotline 18001015 để được tư vấn nhanh.
     
    DongHa

    DongHa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...