Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Việt Úc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57473
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      630 trường chinh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/10/17, 599 Đọc

  1. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu qu[​IMG]y trình bọc răng sứ để hiểu hơn về phương pháp này. Từ đó, lựa chọn được giải pháp tối ưu khắc phục hàm răng đang mắc khuyết điểm của mình

    Có thể bạn quan tâm: Bọc răng sứ giá rẻ có tốt không, có nên bọc không?

    Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ kiểm tra trường hợp răng của bạn có nằm trong trường hợp cần được chữa tủy trước không, sau đó điều trị tủy rồi mới tiến hành bọc răng sứ. Các trường hợp răng bị mẻ, vỡ ảnh hưởng đến tủy. Bạn cần đến nha khoa 2 – 4 lần, đối với răng hàm thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với răng thuộc nhóm cửa. Vì thế, thời gian bọc răng sứ bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn.

    [​IMG]

    Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Việt Úc
    Bạn đang tìm hiểu và băn khoăn bọc răng sứ mất bao lâu. Cùng tìm hiểu quy trình bọc răng sứ để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

    + Lần 1: Trong lần đầu đến nha khoa, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát răng miệng, nếu phát hiện các bệnh răng miệng thì sẽ điều trị trước khi bọc sứ. Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài răng. Để giảm đau và khó chịu khi mài răng thì bác sĩ gây tê vùng răng cần điều trị, sau đó tiến hành mài răng. Tiếp theo, lấy dấu răng để thiết kế răng sứ phù hợp với bạn là việc vô cùng cần quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ sau bọc sứ.

    + Lần 2: Khi có răng sứ, bạn đến nha khoa để gắn răng. Răng sứ được chế tạo sẽ gắn lên răng thật đã được mài của bạn. Bác sĩ gắn và điều chỉnh sao cho khớp cắn chuẩn và thẩm mỹ tối đa. Quá trình bọc răng sứ hoàn thành, bạn được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, ăn uống phù hợp để có hàm răng đều đẹp và sức khỏe răng miệng toàn diện.

    Răng sứ loại nào tốt nhất?
    Răng sứ có nhiều loại, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Thông thường được chia làm 2 nhóm: Răng kim loại và răng toàn sứ. Loại răng kim loại có ưu điểm là chi phí rẻ, ăn nhai tốt nhưng về tính thẩm mỹ thì không được như răng toàn sứ. Sau quá trình sử dụng thì sẽ bị đen viền chân răng. Vì thế, nụ cười của bạn sẽ mất đi tính thẩm mỹ. Bạn nên cân nhắc khi bọc loại răng sứ kim loại này.

    [​IMG]

    Răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm nó mang lại. Răng chắc khỏe, ăn nhai tốt và màu sắc răng giống răng thật nên rất tự nhiên. Đặc biệt, sau thời gian sử dụng sẽ không xảy ra tình trạng đen viền chân răng như răng kim loại.

    Tham khảo thêm: Bọc răng sứ loại nào tốt nhất và chi phí hợp lí?

    Tại nha khoa Việt Úc có nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn. Tùy vào tình trạng răng miệng của bạn mà bác sĩ sau thăm khám sẽ đưa ra lời khuyên lựa chọn loại răng nào. Dựa vào khả năng kinh tế mà bạn quyết định và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho nụ cười của mình.



    Bọc răng sứ được rất nhiều người ưa chuộng vì sự nhanh chóng có được hàm răng như ý muốn. Nhưng không phải trường hợp nào bọc răng sứ cũng tốt và đem lại hiệu quả cao.Vì thế, bạn nên đến trực tiếp nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
     
    tranthu81858

    tranthu81858 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...