Quần short jean cùng sneaker cho nàng xinh dưới nắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27788
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/7/16, 716 Đọc

  1. Đúng với câu nói "mùa nào thức nấy", từ trước tới nay mùa hè luôn được coi là mùa của những loại giày dép mát mẻ như sandal, dép mule, dép lê, v.v... Ấy vậy mà giày sneaker, kiểu giày kín như bưng vốn gắn liền với chức năng giữ ấm lại vẫn được các tín đồ thời trang diện ầm ầm ngay cả vào những ngày oi bức nhất. Những set đồ dưới đây cùng quần short jean và sneaker sẽ giúp nàng càng xinh tươi dưới nắng.

    [​IMG]

    Công thức áo phông bỏ ngoài quần short nam đẹp ngắn kết hợp cùng giày sneaker giống các chàng giúp mang đến cảm giác vừa quen vừa lạ cho nàng vừa nghịch ngợm mà lại vẫn đáng yêu, nữ tính. Phải công nhận một điều rằng giày sneaker có khả năng khiến cho nhiều set đồ trở nên chất chơi, cool ngầu, thời thượng hơn hẳn mà không loại giày nào cũng có thể làm được.

    [​IMG]

    Giày sneaker có thể kết hợp ăn ý với cả những bộ cánh "bánh bèo" nhất và ngay lập tức làm chúng trở nên sành điệu hơn, đơn cử như với set áo trễ vai. Mix giày sneaker với trang phục theo xu hướng monochrome với quần short jean đẹp chẳng bao giờ là một ý tưởng tồi. Và khi bạn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình với một đôi tất lửng màu mè nữa thì lại càng tuyệt.

    [​IMG]

    Vẻ khỏe khoắn, hiện đại của đôi giày sneaker còn cực kỳ thích hợp với phong cách ăn mặc phóng khoáng của nhiều cô nàng trong mùa hè. Khi diện đồ đơn giản thì ngoài quần short jean ra bạn hãy chọn cho mình một chiếc sneaker để tung tăng dưới nắng và giúp mình lúc nào trông cũng xinh.
     
Đang tải...