Quần nỉ nam skinny cho chàng tự tin khoe vóc dáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 676 Đọc

  1. Một kiểu quần giúp chàng vẫn có được sự cá tính, tự tin khoe vóc dáng vừa giúp chàng thay đổi kiểu jean đã mặc quá nhiều lần là những chiếc quần nỉ nam skinny đẹp và cuốn hút. Giờ đây các mẫu quần nỉ đã được các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng, và skinny là một trong số đó, chất liệu và màu sắc khác nhau không chỉ được làm từ cotton, nỉ mà còn vô số chất liệu khác đem tới vô vàn sự lựa chọn cho một chàng trai năng động.

    [​IMG]

    Là một trong những món đồ “kinh điển” mà bất kỳ chàng trai nào cũng phải sở hữu ít nhất là 1-2 cái, chiếc áo phông trắng sẽ cùng chàng càng tô đậm thêm tính thời trang và thể thao khi phối cùng một chiếc quần nỉ đẹp và vừa vặn. Ngoài ra còn giúp chàng tăng thêm vẻ đẹp từ vóc dáng thể thao của mình, thêm một đôi sneaker để năng động hay đôi giày lười hay mix với quần short thun nam nỉ để làm hình ảnh của mình thêm sành điệu.

    [​IMG]

    Các chàng trai cũng có thể kết hợp quần nỉ jogger cùng áo sơ mi nam kèm một chiếc túi xách to bản cầm tay sẽ ngay lập tức gây ấn tượng cho người đối diện với độ trẻ trung và sành điệu có thừa. Và đừng quên rằng quần jogger có khả năng tôn vinh vẻ đẹp cho đôi giày của bạn, vì thế hãy chọn lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao thật cá tính. Sử dụng giày sneaker màu trung tính để tránh xung đột hoa văn trên quần là lưu cần ghi nhớ khi bạn thử nghiệm cách mix này.

    [​IMG]

    Với kiểu quần nam tính kiểu dáng skinny này sẽ là làn gió mới trong tủ đồ của chính bạn. Lựa chọn cho mình một chiếc quần nỉ nam đẹp phù hợp mùa này để tự tin khoe vóc dáng thu hút khi xuống phố nhé các chàng. Chúc các bạn có thêm set đồ đẹp để thay đổi bản thân với style skinny này nhé.
     
    tutybabe

    tutybabe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...