Quần kaki nam Hàn Quốc từ thương hiệu Brunello Cucinelli style phong cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26648
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/16, 689 Đọc

  1. Thương hiệu Brunello Cucinelli luôn mang đến cho các tín đồ thời trang những sản phẩm đẹp và phong cách. Những mẫu quần kaki nam Hàn Quốc với các style nam tính dưới đây là một tỏng số đó mà nhà thiết kế này muốn đem đến cho các fan yêu thích mẫu quần này. Từ trẻ trung lịch lãm đến sang trong quý phái theo các cách mix đồ khác nhau sẽ làm mê mệt các chàng trai yêu thích mẫu quần này.

    [​IMG]

    Người ta thường hay ví Brunello Cucienelli là “ông hoàng của thế giới cashmere”, “nhà cách mạng của ngành thời trang Ý” hay “tân tỷ phú ngành thời trang Ý” vì những đóng góp đầy sáng tạo của ông. Các mẫu trang phục với quần kaki nam ống đứng với các trang phục áo khác luôn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp mà họ mong muốn với các phong cách khác nhau. Dòng quần áo may sẵn của thương hiệu được sản xuất hoàn toàn tại Ý bởi những người thợ thủ công lành nghề của làng Solomeo.

    [​IMG]

    Do khâu sản xuất được đặc biệt chú trọng nên các sản phẩm của Brunello Cucinelli luôn được mọi người và tần lớp trong giới đánh giá cao. Những bộ trang phục họ làm ra đều chất chứa niềm đam mê, tâm tư tình cảm hướng về di sản văn hóa nổi bật của nước Ý, đồng thời tôn vinh những giá trị vô giá về con người, ta có thể dễ dang nhận ra diều này với các mẫu trang phục với quần kaki nam mà các mẫu nam đang thể thiện.

    [​IMG]

    Chắc chắn nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc quần kaki Hàn Quốc thì những mẫu thiết kế của Brunello Cucinelli là sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua. Kèm theo với những cách mix đồ đa phong cách trên đây thì hãy lựa chọn cho mình một style thật phù hợp nhất nhé.
     
Đang tải...