Quần kaki nam Hàn Quốc cực mốt đáng cho chàng update tủ đồ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26788
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/6/16, 787 Đọc

  1. Các mẫu quần kaki nam Hàn Quốc đẹp và cực một dưới đây sẽ là mẫu trang phục trong thời khắc này đáng để cho chàng update cho tủ đồ của mình để tăng thêm những bộ trang phục phong cách. Chỉ cần một vài món đồ trong phục thời trang khác đi kèm là chúng ta đã có cho mình những phong cách cực chất cực men và cực đẹp để chuẩn bị xuống phố rồi.

    [​IMG]

    Quần kaki nam ống đứng công sở với chất liệu 100% cotton là một lựa chọn mà các anh nên cân nhắc cho việc lựa chọn quần trong những ngày hè. Khác hẳn với quần jeans năng động và đậm chất bụi thì quần kaki có vẻ gần gủi và dể chấp nhận hơn với các anh từ nông thôn đến thị thành, có lẽ vì cái chất bẽm lẻm của con trai Việt Nam truyền thống.

    [​IMG]

    Với quần kaki ống côn bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách với nó. Bạn có thể lựa chọn với nhiều kiểu áo khác nhau tùy theo phong cách và hoàn cảnh để có một set đồ đẹp với mẫu quần này. Nếu bạn thích sự nam tính, mạnh mẽ, hãy chọn cho mình những chiếc quần kaki tối màu cá tính, phá cách và độc đáo thì hãy thử mạnh dạn chọn mua những tông màu nổi bật.

    [​IMG]

    Mùa hè nóng như thế nào thì vẫn có lựa chọn quần kaki cho các chàng, từ form suông cổ điển đến form ống ôm cho các bạn thanh niên nhiều hoạt đông ngoài trời. Và thêm một mẫu quần kaki Hàn Quốc mà các chàng cũng không thể nào bỏ qua là những mẫu quần họa hạo tiết rằng ri quân đội. Với kiểu quần này chàng sẽ có được vẻ đẹp vạn người mê theo chuẩn soái ca đấy.
     
Đang tải...