Quần jean rách nam nữ quay lại với xu hướng hè cực mốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 815 Đọc

  1. Đánh dấu sự quay trở lại của mình các mẫu quần jean rách nam nữ mang đến cho các bạn teen những style thời trang cực chất và phong cách. Nếu bạn đang mong muốn có sự thay đổi để mới mẻ, cá tính hơn trong phong cách ăn mặc hằng ngày của mình thì đây đúng là điều bạn đang cần. Cùng điểm qua các mẫu quần jean nam nữ rách mới xuất hiện và đang làm mưa làm gió trên khắp các nẻo đường nhé.

    [​IMG]

    Với những chiếc jean nam ống côn hay nữ rách sẽ cho chàng và nàng phong cách bụi bặm hơn với những kiểu kết hợp đồ khác nhau. Những chiếc quần jean rách đã quá quen thuộc với những cô nàng bụi bặm và luôn theo đuổi phong cách street style. Những chiếc jean rách đa dạng về kiểu dáng bạn đều có thể mix cùng áo thun dáng body hoặc dáng rộng tuỳ thích đều mang đến cho bạn sự khoẻ khoắn năng động.

    [​IMG]

    Quần jean rách không chỉ là đại diện cho phong cách quá cá tính, cũng không phải trang phục dành riêng cho chàng hay nàng theo đuổi gu bụi bặm. Những chiếc áo thun sáng dáng rộng sẽ cho bạn cảm giác thoáng mát hơn trong những ngày hè. Với bộ đồ bụi bặm này xuống phố bạn có thể sử dụng thêm áo khoác ngoài như áo bò hoặc áo da đầy cá tính mà vẫn phù hợp trong ngày hè.

    [​IMG]

    Luôn được các bạn trẻ yêu thích quần jean rách nam nữ có kiểu dáng đa dạng, phù hợp với hầu hết mọi người và cũng rất dễ phối với các trang phục khác. Náo loạn đường phố với các style bụi bặm này từ những mẫu quần jean rách mới để dánh đấu phong cách thời trang trẻ mà bạn yêu thích nhé.
     
    tutybabe

    tutybabe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...