quá trình thi công vách ngăn văn phòng

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30396
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 lê văn huân, phường 13, quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/8/16, 920 Đọc

  1. quá trình thi công lắp ráp vách ngăn văn phòng tại xưởng.
    Trong thời vừa qua vách ngăn văn phòng , đang được mọi sự quan tâm rât nhiều . Sài gòn đại phát... chúng tôi luôn chú trọng , và thiết kế những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp và dưới đây là , cách lắp ráp ,sản xuất vách ngăn văn phòng.
    Sau khi chúng tôi nhận được đơn hàng từ , hợp đồng , từ quý khách hàng chúng tôi Sẽ bóc tách bản vẽ ra số liệu ,khung sương , ván mfc , nhôm , kính , nỉ ...vvvvv Quy trình lắp ráp vách ngăn văn phòng , ván mfc , hộp điện.
    [​IMG]

    B1 . ra số liệu khung sương ,ván mfc , nhôm hộp điện ,nhôm ốp trên, ốp hông , cột tùy theo đơn đặt hàng,hợp đồng của khách hàng.
    B2.lắp khung sương , ván mfc thành hộp vuông , chữ nhật tùy theo đon đặt hàng ,hợp đồng của khách hàng .
    B3 .lắp nhôm hộp điện và chân đỡ ở rưới vách ngăn văn phòng ,sau đó lắp cột nhôm nếu có nhôm bên hông ,nhôm trên ,nhôm ốp hông ,ốp trên .
    B4 .sau khi lắp ráp tại xưởng xong chúng tôi sẽ vận chuyển nên công trình, Để lắp ráp hoàn thiện vách ngăn văn phòng tại công trình. Sau khi hoàn thiện xong vách ngăn văn phòng khách hàng sẽ nghiệm thu . Bởi vậy chúng tôi luôn luôn nỗ lực thiết kế những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp để đáp ứng nhu cầu.
    [​IMG]

    Đối với vách ngăn văn phòng sẽ có nhiều chất liệu, nhiều kích thước, cũng như nhiều mẫu mã nên khi khách hàng muốn đặt hàng hãy xem mẫu chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 0902 489 369 để gặp tư vấn và hỗ trợ, xem một số hình ảnh mẫu thực tế đã thi công,.
    Sài gòn đại phát cam kết mang đến chất lượng sản phẩm vach ngan van phong đạt chất lượng, đúng mẫu mã đúng kích thước để tạo nên không gian văn phòng bạn đầy tính chuyên nghiệp để khi khách hàng đến văn phòng bạn họ sẽ đặt niềm tin tại bạn.
     
    thuyunion14

    thuyunion14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...