Quà tặng giá rẻ cho cá nhân, các công ty doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47890
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/17, 1,202 Đọc

  1. Đối với sự phát triển của các mới quan hệ xã hội hiện nay không thể thiếu những món quà tặng, dù lớn hay nhỏ cũng có thể thể hiện thành ý của chúng ta đối với quí khách hàng hay đối tác. Ngoài ra chúng ta có thẻ in ấn Logo quảng cáo lên sản phẩm để phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu của mình.
    [​IMG]
    Công ty Quà 247 chuyên cung cấp các sản phẩm Quà tặng chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và chất liệu đang được ưa thích hiện nay, cung cấp cho các công ty doanh nghiệp làm quà tặng số lượng lớn như: Móc khóa, Bút bi, Bút Banner, Quạt nhựa, Đồng hồ treo tường, Hộp Namecard, Áo mưa, Ô dù, quà Phale, USB, Bình và ly giữ nhiệt, Ly Sứ, Bộ Giftset, Túi vải, túi Giấy.....và còn nhiều sản phẩm khác cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
    Quà tặng bên Công ty có thể phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau như Quà sinh nhật, lễ khai trương, lễ kỷ niệm, các Event và sự kiện khác,.....
    Công ty không những cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách hàng về kiểu dáng, chất liệu, bao bì và in Logo sản phẩm,.....Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn nhiều nơi.
    Giao hàng đúng thời hạn. Free ship trong Tp.HCM đối với khách sỉ.
    Chi tiết xin liên hệ:
    Sđt/ Zalo: 0902 838 247 Ms Tống
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM

    [​IMG]
     
Đang tải...