Quà Tặng Doanh Nghiệp - Mang Thương Hiệu của bạn đi xa hơn nữa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48216
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/4/17, 2,491 Đọc

  1. Thời đại của Brand Marketing, khi mà những doanh nghiệp cạnh tranh nhau từng giây xuất hiện trên phương tiện truyền thông, từng centimet hình ảnh trên pano quảng cáo để cố chen vào tâm trí của khách hàng thì quà tặng cũng mặc nhiên trở thành 1 phương tiện PR được tận dụng triệt để trong mọi dịp như kỹ niệm ngày thành lập, khai trương cửa hàng chi nhánh mới, hội nghị hội thảo, tri ân khách hàng, sinh nhật nhân viên… Cũng chính vì sự canh tranh nói trên, dần dần những doanh nghiệp gán cho quà tặng 1 nhiệm vụ cơ bản đó là PR và làm mất đi bản chất thật sự của quà tặng đó là một món quà tri ân.
    [​IMG]


    Với 1 món quà tri ân, điều thật sự quan trọng là tấm lòng người tặng được đặt vào đó nhiều bao nhiêu chứ không phải nó được dán cái logo có kích thước như thế nào. Thử hình dung, nhân 1 dịp vô cùng quan trọng là kỹ niệm ngày thành lập, doanh nghiệp muốn gửi một món quà đến đối tác để tri ân sự đồng hành, đến khách hàng để tri ân sự tin tưởng, đến nhân viên để tri ân sự đóng góp… và doanh nghiệp chỉ đơn thuần chọn lựa 1 vật phẩm sẵn có rồi in logo hoặc thành phần trang trí vào. đơn thuần là cần thiết và đôi khi đơn thuần là đỉnh cao của sự tinh tế, nhưng đơn giản không có nghĩa là qua loa và thiếu sự đầu tư. 1 món quà tri ân cần được đầu tư từ ý tưởng độc đáo, thiết kế tốt nhất và đặc thù thể hiện được sự chân thành của người tặng.


    Một quà tặng được thiết kế riêng biệt thể hiện đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự tri ân chân thành dành cho người nhận từ đó cũng cố thêm tình cảm của người nhận dành cho doanh nghiệp.
    Sưu tầm bởi : Blog Quà Tặng Doanh Nghiệp



    Hãy để quà tặng làm đúng nhiệm vụ của nó là 1 món quà tri ân, doanh nghiệp sẽ nhận lại được sự trân trọng từ người nhận.
     
    ThaoNguyen2305

    ThaoNguyen2305 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...