Quả dứa khổng lồ ở Nam Phi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44394
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vietnam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/2/17, 984 Đọc

  1. Vietnam business visa
    Quả dứa nhân tạo lớn nhất thế giới được tìm thấy tại thị trấn Bathurst, Eastern Cape, Nam Phi. Đó là cách người dân địa phương cách để tỏ lòng tôn kính đến loại trái mọc rất nhiều ở khu vực này, và khách du lịch rất thích ý tưởng leo lên bên trong một quả dứa khổng lồ.

    Quả dứa cao 16,7m được tạo ra bởi các thành viên của cộng đồng nông nghiệp ở Bathurst. Nó được xây dựng từ năm 1990 đến năm 1992 tại Summerhill Estate, sau khi vài người trong số các nông dân địa phương đã đến Sunshine Coast của Australia, họ nhìn thấy Big Pineapple ở đó và quyết định sao chép ý tưởng và làm nên quả dứa to lớn hơn.
    [​IMG]
    Vỏ ngoài làm bằng sợi thủy tinh bao phủ một cấu trúc thượng tầng bằng thép và kim loại, The Big Pineapple (quả dứa khổng lồ) nhanh chóng trở thành một điểm thu hút lớn tại Eastern Cape.Đi vào bên trong quả dứa là một khán phòng 60 chỗ ngồi có trình chiếu phim tài liệu về các công nghiệp sản xuất dứa. Trên tầng thứ hai và thứ ba, chiếu phim về ngành nông nghiệp địa phương và các động vật và chim trong khu vực.

    Theo các cầu thang lên đến tầng ba - nơi bạn sẽ thấy sự tuyệt vời của cảnh quan xung quanh. Không nơi nào để ngắm các ruộng dứa bao la vùng Eastern Cape của Nam Phi tốt hơn là từ đài quan sát trên tầng cao nhất của quả dứa. Sau đó bạn có thể leo lên của máy kéo của một nông dân và đi tham quan những cánh đồng dứa. Bạn có thể mua tương ớt dứa ,mứt dứa và tất cả các loại vật dụng độc đáo lấy cảm hứng từ dứa về để làm quà lưu niệm.
     
    vnevisa

    vnevisa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vietnam airline
    Chia sẻ trang này
Đang tải...