Potassium Chloride - KCl - Kali Clorua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28030
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/7/16, 1,370 Đọc

  1. Potassium Chloride - KCl - Kali Clorua


    Potassium Chloride còn được gọi là Kali Clorua, có công thức hoá học KCl, là một halogen kim loại muối gồm Kali và Clo, dạng bột màu trắng, không mùi, vị hơi mặn, tan dễ dàng trong nước, nhiệt độ nóng chảy 770 độ C, tan trong Glycerol, kiềm, ít tan trong rượu, không bắt lửa, tương đối ổn định ở nhiệt độ thông thường.

    Potassium Chloride KCl - Kali Clorua là một loại hoá chất công nghiệp được sử dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong sản xuất thực phẩm, Kali Clorua dùng làm chất ổn định giúp bề mặt thực phẩm đồng nhất, phân tán đồng đều. Dùng nhiều NaCl sẽ dẫn đến rối loạn chuyển hoá protein nên nhiều hãng sản xuất gia vị, nước chấm dùng KCl thay thế cho muối NaCl. Hiện nay, có nhiều nước uống đóng chai, nước giải khát bổ sung ion K+, một khoáng chất cần thiết cho hoạt động của cơ thể từ nguyên liệu chính là KCl.

    Trong công nghệ xử lý nước, Potassium Chloride KCl tan nhiều trong nước, thâm nhập vào bề mặt của nước để lọc sạch nước thải nhà máy, nước sinh hoạt, nước bể bơi, loại bỏ kim loại nặng, hợp chất lưu huỳnh, làm mềm nước cứng, làm chất keo tụ bụi bẩn lơ lửng trong nước, diệt khuẩn và sát trùng nước. Ngoài ra còn tạo môi trường sống sạch, khoẻ mạnh hơn cho các động vật thuỷ sinh như tôm, cá, cua, lươn nên được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nuôi trồng thuỷ hải sản dùng để trung hoà độ kiềm và acid nước trong ao nuôi, bổ sung Kali cần thiết hạn chế hiện tượng động vật thuỷ sinh không tăng trưởng, biếng ăn do thiếu hụt Kali.

    Bên cạnh đó trong nông nghiệp KCl được dùng để sản xuất phân kali. Trong hoá học là nguyên liệu để sản xuất KOH và Kali kim loại. Trong sản xuất thạch cao kali và vôi kali, KCl được sử dụng để làm nguyên liệu chính. Do đặc tính không bắt lửa nên Kali Clorua là một thành phần trong bình chữa cháy, đặc biệt là bình chữa cháy khô, được mệnh danh là Super-K.

    Potassium Chloride KCl - Kali Clorua dùng trong y dược để bào chế thuốc và thuốc tiêm nhằm điều trị bệnh thiếu Kali máu. KCl là chất cần thiết cho cơ thể trong các chức năng hoạt động của hệ tiêu hoá, tim, thận, cơ, hệ thần kinh vì vậy bị hạ kali cực kỳ nguy hiểm. Dùng trong công nghiệp luyện kim, xi mạ và còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống lẫn công nghiệp.

    Potassium Chloride KCl - Kali Cloruatương đối an toàn cho sức khoẻ con người và vật nuôi nên khi sử dụng và lưu trữ có thể tiếp xúc trực tiếp mà không gây hại. Bảo quản và lưu trữ nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh năng chiếu vào trực tiếp, tránh nơi có độ ẩm cao, tránh nước. Khi không sử dụng nên đậy kín những vật đựng để bảo quản tốt sản phẩm suốt quá trình sử dụng.

    Potassium Chloride KCl - Kali Clorua được Công Ty Tân Hùng Thái nghiên cứu, tìm hiểu và tuyển lựa từ nhiều nhà sản xuất uy tín, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan, được đóng bao 25kg/bao, bao nhỏ gọn dễ vận chuyển, dễ sắp xếp, thuận tiện khi sử dụng. Bao có lớp lót màng P.E giúp bảo quản tốt sản phẩm và hạn chế rò rỉ sản phẩm ra ngoài. Tân Hùng Thái đổi mới tiêu chuẩn nhập hàng và luôn nghiên cứu nhu cầu thực tế để cung cấp cho quý khách hàng, quý đối tác toàn quốc những sản phẩm chất lượng chất hãng, giá cả tốt, mang hiệu quả sử dụng lâu dài, có giá trị kinh tế cao. Chúng tôi hết lòng phục vụ quý khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng, niềm tin tưởng tuyệt đối. Tân Hùng Tháiđồng hành cùng sự phát triển bền vững của quý khách, hợp tác lâu dài, thành công và thịnh vượng hơn.Chúng tôi luôn hoạt động hết mình để tạo ra giá trị cống hiến cao nhất, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, bảo vệ và cải thiện môi trường sống xanh sạch hơn.

    Hotline: 0938.838.376


    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003 Potassium Chloride KCl - Kali Clorua tại tanhungthai.com:


    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...