Polyvinyl Alcohol - PVA

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31236
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      20/8/16, 888 Đọc

  1. Polyvinyl Alcohol - PVA

    Polyvinyl Alcohol - PVA được gọi tắt là PAV, còn gọi là Ethenol,homopolymer, PVOH, Polyviol, Vinol, Alcotex, Gelvatol, Nelfilcon A, có công thức [CH2CH(OH)]n, dạng bột màu trắng, không mùi, nhiệt độ sôi 200 độ C, tan nhiều trong nước, không độc hại đối với sức khoẻ con người.

    Polyvinyl Alcohol - PVA là một loại trong ngành hoá chất công nghiệp phổ biến được dùng như một nhũ tương trong nước, nhũ tương PVA như chất kết dính thường gọi là keo PVA cho các vật liệu xốp, đặc biệt là gỗ, giấy, consolidant đá xây dựng xốp, đá sa thạch dùng cho các sản phẩm như bao bì giấy, đóng sách, công trình thủ công, dán phong bì, giấy phủ, giấy lọc, phụ gia xi măng, vữa, keo công nghiệp. Trong công nghiệp dệt nhuộm dùng làm keo vải, hồ vải dùng dán các sản phẩm không dệt làm bằng sợi nhựa tổng hợp như túi xách, khăn trải bàn, khẩu trang y tế và các sản phẩm dệt may hoàn thiện.

    Polyvinyl Alcohol - PVA còn dùng trong công nghiệp hóa chất được sử dụng như là một tác nhân chuyển thể polymer và được sử dụng để sản xuất PVA chính thức, PVA acetal. Trong dược phẩm dùng chế biến nước mắt nhân tạo để tránh khô mắt. Ngoài ra còn dùng trong một số loại mỹ phẩm, in ấn nhất là in ấn 3D, gốm sứ, xi mạ, thép, sản xuất thiết bị điện tử và nhiều sản phẩm khác nhau trong đời sống.

    Polyvinyl Alcohol - PVA không độc hại nên khá an toàn khi tiếp xúc trực tiếp, bảo quản và lưu trữ nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm tay trẻ em, tránh nơi ẩm ướt, nguồn nhiệt.

    Polyvinyl Alcohol - PVA được Công Ty Tân Hùng Thái lựa chọn kĩ, nhập khẩu trực tiếp, xuất xứ tại Nhật, đóng bao với quy cách 20kg/bao. Bao nhỏ gọn, dễ sắp xếp, di chuyển, sử dụng, định lượng chẵn dễ tính toán cho nhu cầu sử dụng thực tế. Tân Hùng Thái luôn tìm kiếm, cập nhật những sản phẩm mới chất lượng, giá tốt, mang tính ứng dụng và hiệu quả sử dụng cao nhằm cung cấp cho quý khách hàng, quý đối tác toàn quốc sự hài lòng và tin tưởng, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của quý khách. Chúng tôi đồng hành cùng thành công của quý vị. Sự ủng hộ của quý khách chính là động lực là niềm tin để Tân Hùng Thái phát triển bền vững và ngày càng hoàn thiện hơn.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI
    Hotline: 0938.838.376

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.



    [​IMG]
     
Đang tải...