Phương pháp tìm long mạch nhằm xây dựng nhà hay là văn phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31135
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      k3 tt DP , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/8/16, 476 Đọc

  1. Lúc xây ban nha di an nằm tại, văn phòng chúng ta thường tò mò nhiều đến đất, tại vì bên trong đất có nước cùng với khí, là 2 bộ phận ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sinh sống của vạn vật. Nếu lựa ra được mảnh đất có mạch nước và nguồn khí tốt sẽ sinh vượng khí cho chủ .
    Có nhiều ảnh hưởng tác động tới đời sinh sống con người thế nhưng một trong các điểm cần thiết là khí. Có dòng khí vận chuyển trong thân thể con người tạo thành sự cư trú và có dòng khí vận hành bên trong vũ trụ. Tạo ra sự cộng hưởng của 2 dòng khí đó đó là yêu cầu của nhiều nhà phong thủy coi khu vực xây dựng nhà nằm, trụ sở làm việc.
    Các bác sĩ phong thủy nhận định, trong bỗng nhiên có một dòng khí lưu thông, xoay tròn xoắn ốc trong quả đất. Khi dòng khí lưu thông ra gần bề mặt trái đất, nơi đó đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa, thiên nhiên mát mẻ trong lành, cây cỏ xanh tốt. Con người cư trú nằm tại đó sẽ thấy thoải mái, dễ chịu. Lúc khí trượt ra ngoài vỏ quả đất hoặc di chuyển sâu vào trong, đất đai nơi đó sẽ khô cằn.
    [​IMG]
    Những nhà phong thủy là những người biết tiếp thu những khả năng của con người trong cuộc sống tích lũy được cộng cùng với sự ngắm tinh tế. Họ biết xem chân cột nhằm đoán được độ ẩm của đất, coi vầng sáng quanh mặt trăng để đoán khí hậu và biết xem cả gam màu sắc, cả nhiều mối tương quan về mặt xã hội, đời sinh sống của con người để đưa ra lời đoán định cho ban nha di an, một tòa nhà.
    Như sau, việc quan sát cả nội và ngoại cảnh tối quan trọng cho việc đoán định một cuộc đất. Sau đây xin trình bày một vài cách thức nhằm phát hiện khí của đất theo nghĩ rằng của phong thủy.
    Nếu hoa cỏ xanh tươi thì khí vượng. Còn nếu có các khoảng đất nâu, vàng hoặc không có được cây gì mọc phía trên một sân cỏ hay một vùng cho thấy là khí tại đó đã bay mất tốt. Muốn tìm “long mạch”, trước tiên hãy lựa chọn ra vùng cỏ hoa xinh tươi tốt lành, đó chính là nơi lý tưởng nhằm dựng nhà.
    Ngắm sân phải có nhiều cỏ hoa hoa lá là khí vượng. Tránh mua nơi đất cằn cỗi, cây cỏ khô héo hay là nơi hoa lá biến dạng, quặn queo, không nở được.
    Tuy như vậy, trong thực tế không phải lúc nào ta cũng có khả năng chọn lựa ra được một cuộc đất ưng ý trong một môi trường lý tưởng mà thường thì còn các nhược điểm nào đó. Khi ấy, phong thủy còn chỉ cho bạn phương thức cải tạo để có một môi trường tốt hơn.
     
    kulu193

    kulu193 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...