Phương pháp để lựa chọn sofa da đẹp nhất

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44389
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/2/17, 701 Đọc

  1. Để lựa chọn được 1 bộ sofa thật thích hợp các bạn bắt buộc để ý đến những nơi nổi trội như sau trong giai đoạn chọn lựa sofa : sa long Da 100% da thật (cả mặt tiếp xúc lẫn mặt sau của Sofa). Việc này rất quan trọng bởi lẽ da thật và giả da mang độ bền cực kỳ khác nhau. sa lông 1/2 da thật trộn lẫn sở hữu 1/2 giả da cực kỳ dễ gây ra phần da thật sở hữu độ dai bền tốt hơn sẽ kéo rách phần giả da mang độ dai và bền kém hơn. lúc lớp giả da bị rách hoặc mủn (sử dụng lâu ngày) người dùng sẽ vô cùng mất công, mất tiền để sửa chữa lại. vì vậy, khuyến cáo chung cho người dùng lựa tìm tìm sa long da là nên mua một là sắm bộ 100% da thật hoặc chọn sa long giả da hoàn toàn. Không cần chọn sofa 1/2 da như đã nhắc ở trên.

    Quan tâm đến độ nặng của sa lông

    Thông thường khung sofa được làm bằng gỗ và bọc da phía bên ngoài. do vậy thường không nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay chất gỗ dùng để khiến cho sa lông. Lợi dụng yếu địa điểm này, phần lớn những nhà cung ứng sa long hàng chợ của Trung Quốc đã sử dụng gỗ tạp, gỗ rác để khiến cho khung sa lông Da sau ấy xuất sang các nước kém phát triển hơn như Việt Nam. đặc biệt nổi trội để nhận biết gỗ tạp, gỗ rác là chất gỗ xốp và rất nhẹ. bởi thế, quý khách cần lưu ý khi mua sa lông trường hợp thấy sa lông mang độ nặng hợp lý (khoảng 35-40Kg/1 ghế 3 chỗ, 20-25Kg/1 ghế 1 chỗ) thì khung gỗ đó có chất lượng tốt. Cũng buộc phải lưu ý thêm, sofa nào sử dụng gỗ dầu làm khung thì siêu thấp vì đây là nhóm gỗ tốt, không bị mối mọt.

    Những đường chỉ may tại sofa Da

    Những đường chỉ may trên mẫu sofa da đẹp biểu thị rõ nét nhất công nghệ cũng như độ giỏi của nhà hàng sản xuất sa long. khách hàng lúc lựa mua sa lông buộc phải chú ý tới yếu tố này. Đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi bộc lộ bộ sa lông Da ấy được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề. Đường chỉ đều và thẳng cũng góp phần làm bộ sa long xa sỉ hơn, khôn hơn hay nhắc bí quyết khác là nhìn bộ sofa thấy "xịn" hơn.

    [​IMG]

    Mút và lò xo sofa

    sa lông Da sofa cao cấp thường bọc mút và bên dưới chỗ ngồi với lò xo. hiện thời, tại Châu Á mới chỉ sở hữu 1 số nhà cung ứng sa long Malaysia áp dụng lò xo cho ghế ngồi sa lông. những nhà chế tạo Trung Quốc hay Thái Lan vẫn sử dụng chủ yếu là mút mà không mang lò xo đệm trên dưới ghế sa lông. Việc sa long có lò xo hỗ trợ sẽ nâng cao cường khả năng chống xẹp lún mút lúc dùng sa long lâu năm, đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng sa long mang lò xo hỗ trợ. Bởi thế, người mua khi tìm chọn sa long buộc phải hỏi kỹ người bán hàng về kết cấu bên trong, kết cấu dưới ghế ngồi của bộ sofa để mang được lựa mua rẻ nhất. Trong nếu sa long không mang lò xo hỗ trợ, quý khách nên hỏi về độ dày đặc của mút làm cho sa long là bao nhiêu Kg/1M3. Thông thường độ dày đặc của mút từ 60kg/m3 trở lên là tốt nhất. Vì trên độ dày đặc này, mút sẽ bị xẹp lún hơn trong công đoạn dùng.

    Lựa tìm da của sa lông

    Cần tìm sa long nguồn gốc thay vì phân phối sofa cung cấp trong nước trên thời nơi hiện tại : Lý do cực kỳ đơn giản : những nhà phân phối sa lông ở Việt Nam mặc dù đã mang những lỗ lực vượt bậc trong cung cấp sofa, tuy nhiên họ vẫn còn các mặt tránh cơ bản.

    trước tiên : các nhà sản xuất tại Việt Nam chưa với được khoa học phải chăng nhất cho chế tạo sa lông. các nhà phân phối sofa của Malaysia, Trung Quốc hay Thái Lan đều mang thị trường xuất khẩu đi các nước ở thế giới bởi vậy việc đầu tư kỹ thuật hiện đại là điều đề nghị, trong khi các nhà cung ứng của Việt Nam chưa sở hữu được thị trường xuất khẩu tốt do vậy việc đầu tư khoa học còn hạn chế.

    Thứ hai: Việc thiết kế sản phẩm mã của nhà cung ứng sofa Việt Nam chủ yếu dựa trên mẫu mã thiết kế của người Việt, trong khi những nước khác vì xuất khẩu ra nước ngoại trừ (Châu Âu) bắt buộc họ dám đầu tư để thuê thiết kế người Châu Âu để thiết kế sản phẩm mã cho sa lông đáp ứng với nhu cầu thị trường của nước nguồn gốc. bởi vậy, tại thời vị trí của hiện thời thì sa lông nguồn gốc vẫn là sự lựa mua rẻ nhất cho người sử dụng Việt Nam.

    Tóm lại, để lựa chọn 1 bộ sa lông đẹp và ưng ý, các bạn phải với các hiểu biết nhất định về sa long như quy trình chế tạo sa lông Da, cách phân biệt Da thật, giả da hoặc những kiến thức căn bản về sa lông
     
    dongsongvang68

    dongsongvang68 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sofa da
    Chia sẻ trang này
Đang tải...