Phú Quốc và Côn đảo trong top điêmr đến huyền bí khu vực châu á

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/17, 765 Đọc

  1. Theo tờ báo tin tức danh giá nhất nước Anh Theguardian. Việt Nam có duy nhất Côn Đảo góp mặt trong danh sách những điểm du lịch lý tưởng ít người biết đến do cộng đồng Anh Quốc bầu chọn. Điểm qua những điểm đến hút hồn ở Châu Á, mang dáng vẻ hoang vu, huyền bí nhưng xinh đẹp quyến rũ. Cùng Blog Fiditour điểm qua những điểm đến trong danh sách Theguardian.

    Đất nước chùa vàng Thái Lan
    Tỉnh Nan

    Được nhiều người coi là thành phố xa xôi nhất ở Thái Lan, Nan nằm bên lưu vực sông dọc biên giới Thái Lan - Lào. Đây từng là một khu tự trị trong nhiều thế kỷ trước khi Nan hợp nhất với Thái Lan vào những năm 1930.

    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian

    Tỉnh Nan có vẻ đẹp thiên nhiên phong phú và phải kể đến công viên quốc gia nổi tiếng nhất Doi Phu Kha, nơi có ngọn núi cao nhất tỉnh và một số thôn bản của các dân tộc Miên, Lu, Hmong và Htin. Chùa Wat Phumin được biết đến với những bức tranh tường đẹp mắt, du khách có thể tìm hiểu lịch sử của Nan tại Bảo tàng Quốc gia Nan.


    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Hãy ghé thăm bảo tàng quốc gia Nan, vốn từng là nơi hai hoàng đế cuối cùng trị vì, hay tham quan căn nhà gỗ mà Quốc vương này sinh sống cũng như Wat Phunim,một địa danh du lịch khá nổi tiếng.

    Tỉnh Loei

    Nằm ở phía đông bắc Thái Lan, dọc theo biên giới sông Mekong với Lào, Loei là một vùng đồi núi với ruộng lúa, cánh đồng hoa và phong cảnh hoang sơ.


    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Du khách tới thăm Loei từ tháng 6 đến tháng 7 hàng năm có cơ hội tham gia lễ hội Phi Ta Kon, để cầu xin các linh hồn bảo vệ đất đai và cho mưa. Người tham gia đeo những chiếc mặt nạ sặc sỡ được làm từ thân dừa. Du lịch Thái Lan luôn đông du khách tham quan vui chơi giải trí.

    [​IMG]
    Ảnh @damianalmuaph
    Loei còn có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như Công viên quốc gia Phu Kradueng, một thiên đường dành cho du khách yêu thích leo núi, hoặc tham quan chợ đêm để tận hưởng nền ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn ngon.

    Xứ sở vạn đảo Indonesia
    Phía bắc đảo Maluku

    Bắc Maluku là một tỉnh nằm trên hòn đảo Maluku. Năm 2016, Bắc Maluku bắt đầu nổi lên khi được đánh giá là nơi đẹp nhất để quan sát nhật thực toàn phần.


    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Ngoài ra, đây cũng là một trong số rất ít địa điểm du lịch trên thế giới cho phép du khách lặn với cá mập, đi săn bắn với dân du cư. Thủ phủ tỉnh, thành phố Ternate, có nhiều loại hình nhà nghỉ cho du khách lựa chọn.

    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Nghề chính của người dân xung quanh khu vực này là đánh bắt chủ yếu ở vùng biển sâu. Họ sống trong một thuộc địa nhỏ của những bộ lạc trải rộng xung quanh khu vực. Nhưng văn hóa truyền thống nơi đây vẫn còn được bảo tồn tốt, chào đón cho du khách viếng thăm.

    Sidemen ở Bali

    Ruộng bậc thang, núi lửa và các hẻm núi trong rừng khiến cho nhiều người nghĩ rằng Sidemen đã bị lãng quên.


    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Du khách tới đây có thể chọn tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như thị trấn Ubud, Seminyak, Nusa Dua và Canggu, đi bộ hàng giờ qua các đồng lúa, hay đơn giản là đắm mình trong khung cảnh tĩnh lặng của rừng núi.

    [​IMG]
    Ảnh @isaraimyoga
    Tại đây, người dân còn thường xuyên mở các lớp học dệt vải, chế tạo trang sức bạc, và dạy nấu ăn cho du khách.

    Xứ sở triệu voi Lào
    Hang động "Xe Bang Fai"

    Nằm sâu giữa những núi đá vôi ở tỉnh Khammouane, miền trung Lào, sông Xe Bang Fai là phụ lưu chảy qua một đường hầm đá vôi với chiều rộng nhất là 200 m và cao 120 m. Nơi đây được xem là một trong những hang động sông lớn nhất thế giới.

    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Du khách có thể chèo thuyền kayak vào hang đá vôi tìm kiếm loài nhện lớn nhất thế giới, nhện thợ săn khổng lồ, mới được khám phá vào năm 2001.

    [​IMG]
    Ảnh @jayj_jakkrit
    Khám phá một trong những lưu vực sông lớn nhất thế giới. Hang động Xe Bang Fai mới chỉ đón được vài trăm lượt khách nước ngoài tới thám hiểm.

    Khu bảo tồn quốc gia Nakai Nam Theun

    Nằm sâu giữa những ngọn núi ở miền trung Lào là một thế giới đá vôi hùng vĩ bị lãng quên, với những con sông, rừng nguyên sinh.


    [​IMG]
    Ảnh @Theguardian
    Nơi đây có nhiều loài động vật hoang dã như chà vá chân đỏ, vượn đen má trắng, voi châu Á, rái cá vuốt bé, và sao la, cùng 5 loài chim mỏ sừng.

    [​IMG]
    Ảnh @conservationlaos
    Phần lớn du khách đều chọn xe máy để tiện đi lại, tham quan khu vực này.

    ** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR CHÂU Á THÚ VỊ, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG, DỊCH VỤ CAO CẤP HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0915.952.500 GẶP MS. KIM NGA) ***

    - Du lịch Malaysia 4N3Đ: KUALA LUMPUR - GENTING

    - Du lịch Châu Á đi Thái Lan 5N4Đ: CHIANG MAI - CHIANG RAI

    - Tour du lịch Phú Quốc 3N2Đ: VINPEARL LAND

    - Tour Côn Đảo 3N2Đ: HUYỀN THOẠI CÔN ĐẢO


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết: t.co/kYOqrTZToC
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Bạn có thích du lịch Phú Quốc?

    Nghe mọi người cứ nhắc mãi cái tên đảo ngọc Phú Quốc, cứ nghỉ trên đảo cũng chỉ có biển xanh nắng vàng, cát trắng như các nơi khác. Nhưng đi rồi mới thấy thích thú và nhớ cái đảo ngọc ấy. Cẩm nang du lịch Fiditour đảm bảo bạn sẽ có chuyến đi vui toẹt ga cùng lũ bạn trong ngày lễ 2 tháng 9 này.

    [​IMG]

    @olgavlady

    Đảo-ngọc Phú Quốc, không phải tự nhiên mà nơi này lại được gắn với cái tên “mỹ miều” ấy. Nét đẹp mộc mạc của những bãi biển hòa lẫn cùng sự hiện đại, tinh tế của những resort mới mở và cái “tình” của người dân Phú Quốc đã khiến ai đến cũng phải lòng hòn đảo này. Và nếu dành vài ngày để cùng “chinh phục” Phú Quốc, dám cá rằng bạn sẽ còn khám phá được nhiều điều bất ngờ hơn.

    [​IMG]

    @mardewa

    Vốn dĩ sở hữu sự xinh đẹp từ thiên nhiên nhưng không vì thế mà Phú Quốc quanh đi quẩn lại cũng chỉ có vài địa điểm để ngắm cảnh có vẻ “nhàm chán”. Ngày qua ngày, nơi này lại chuyển mình nhiều hơn, du lịch được đẩy mạnh và hướng đến sự trải nghiệm thoải mái nhất, đặc biệt là những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách nhiều hơn. Những homestay xinh xắn với view cực “xịn”, những quán cà phê thiết kế lạ mắt để bạn tha hồ cho ra đời những tấm ảnh “thần thánh” và còn nhiều điều bất ngờ không thể kể hết đang chờ bạn ghé thăm.

    [​IMG]

    @ariannabisogno

    Vậy thì ngại gì không dành ra vài ngày để trải nghiệm hành trình đầy thú vị dưới đây để chinh phục Phú Quốc cùng “đồng bọn”. Một chuyến đi đáng nhớ đang chờ bạn trước mắt đây!

    – Di chuyển ở Phú Quốc: có 3 con đường chính:

    + Đường Hùng Vương: dẫn đến các khu tham quan khác Đến du lịch Phú Quốc

    + Đường Trần Hưng Đạo: con đường có nhiều resort và khách sạn nhất

    + Đường 30/4: con đường ẩm thực, bạn có thể thuê xe máy để thỏa thích khám phá giá từ 120 – 150.000 đồng/ngày

    – Chỗ ở: Tùy theo quy mô mà giá dao động từ 200.000 – 500.000 đồng/người/đêm cho những homestay vừa và nhỏ và giá cao hơn cho các khu resort, vào những mùa du lịch hoặc cuối tuần giá có thể cao hơn.

    [​IMG]

    @manduuley


    Đến với Bãi Dài – nơi đã từng nằm trong top 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới – bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì nó thật sự đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Bãi Dài bình lặng bên bờ cát trắng, sóng không quá mạnh nhưng vẫn dạt dào vỗ đều, hơn nữa là những hàng dương to cao, mọc đều thẳng tắp.

    [​IMG]

    @trinh.phamm

    Bên cạnh những cảnh vật kỳ vĩ từ tạo hóa, bạn cũng có thể hiểu thêm về cuộc sống của người dân “quanh năm bám biển” nơi đây khi đến làng chài Hàm Ninh.

    [​IMG]

    @kamy.ngo

    Đến đây bạn sẽ thấy ngay những hình ảnh vô cùng đơn sơ, mộc mạc về những con người hiền lành, luôn nở nụ cười trên môi cùng sự hiếu khách, tuy có phần cơ cực về cuộc sống nhưng niềm hạnh phúc của họ chính là được sống, làm nghề bắt ngọc trai, giăng lưới mỗi ngày. Đặc biệt đã đến đây đừng quên thử món ghẹ Hàm Ninh ngon nức nở nha!

    [​IMG]

    @instargam

    Mũi Ông Đội có lẽ vẫn là một địa điểm khá mới tại đảo ngọc, nhưng nơi đây lại sở hữu một vị trí vô cùng đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng. Mũi Ông Đội là nơi duy nhất có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí bên cạnh đó cảnh quan sinh động, hùng vĩ cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến khám phá. Và với vị thế độc đáo này, bạn đừng bỏ lỡ việc ngắm bình minh vô cùng huyền ảo, tuyệt vời tại nơi này nha.

    [​IMG]

    @danipr14

    Ghé đến Suối Tranh, chạy dọc theo tuyến đường Dương Đông khoảng 10km, bạn sẽ gặp ngay con suối “đẹp hớp hồn” này. Nước suối trong veo sau khi chảy qua các khe núi, len lỏi qua các gốc cây, kẽ đá tạo nên một dòng suối dài gần 15km.

    [​IMG]

    @monittu

    Qua những đoạn đá ghềnh, mấp mô con suối chuyển mình không còn mềm mại mà tạo ra những con thác nhỏ, trắng xóa. Men theo đường mòn lên thượng nguồn khoảng 300m, suối sẽ có một khoảng không rộng rãi cho bạn tắm hoặc ngâm chân dưới làn nước mát rười rượi. Ở đây cắm trại, nghỉ ngơi, ăn uống thì quả là “đúng bài”!

    [​IMG]

    @anna_orobinskaya_

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem đầy đủ tại link: t.co/FMwP8obI5E
     
    16/8/17
  3. fiditourbinh88
    Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh

    Để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ngoài cảnh đẹp, thời tiết, còn phải nhắc đến địa điểm giải trí. Đối với giới trẻ năng động, thì các khu giải trí hoành tráng tại các địa điểm du lịch hot cũng rất quan trọng. Blog Fiditour sẽ gợi ý những khu giải trí cực hấp dẫn, không nên bỏ qua khi đi nghĩ ở những điểm du lịch nổi tiếng.

    Vivu Sapa thì phải đến khu giải trí Sun World Fansipan Legend cực đỉnh

    Từ khi khai trương đến nay, cáp treo Fansipan đã được du khách thuộc nhiều lứa tuổi tìm đến, biến ước mơ chạm tay vào nóc nhà Đông Dương thành hiện thực.

    [​IMG]
    Ảnh @davypepino


    Cáp treo Fansipan Legend sở hữu 2 kỷ lục thế giới. Mỗi cabin hiện đại có sức chứa 35 người. Thiết kế bao bọc 6 chiều bằng kính chịu lực sẽ cho du khách hành trình chinh phục đỉnh Fansipan hoàn toàn khác lạ. Cáp treo hoạt động từ 7h30 tới 17h30 hàng ngày.

    [​IMG]

    Ảnh @xeniajakobi

    Dịp hè trùng với thời điểm mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang. Ngồi cáp treo lướt qua thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp như một bức tranh lập thể giữa thiên nhiên. Hiếm hình thức du lịch Sapa nào có thể giúp du khách ngắm những đường cong tuyệt đẹp này từ độ cao hàng trăm mét.

    [​IMG]

    Ảnh @thienminh1905

    Fansipan cũng là điểm đến hàng đầu của những “thợ săn mây”. Điều thú vị khi săn mây với cáp treo Fansipan là chỉ trong 15 phút, nhiếp ảnh gia có thể bắt gặp mây với nhiều hình thái khác nhau. Khi đang ở thung lũng, dòng sông mây như những dải lụa bảng lảng vờn theo sườn núi. Lên cao chút nữa, cabin cáp treo sẽ đưa du khách chui qua những đám mây. Khoảnh khắc được bao quanh bởi những hạt tinh thể trắng sẽ khiến du khách cảm thấy lòng mình thật nhẹ.

    [​IMG]

    Bỏ lại thời tiết nắng nóng như đổ lửa của các khu đô thị, lên núi tránh nóng đang trở thành xu hướng trong mùa hè này. Áo ấm là một trong những hành trang phải có cho mọi du khách nếu muốn lên đỉnh Fansipan. Thay vì những bộ đồ mùa hè, du khách sẽ khoác lên mình chiếc áo ấm, tới nơi gió luồn qua tóc, khí lạnh run nơi đầu mũi.

    Check-in sống ảo vô đối ởVinpearl Safari và Vinpearl Land Phú Quốc

    Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam

    Lần đầu tiên Việt Nam có một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật được xây dựng theo mô hình Safari phổ biến khắp thế giới. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài động vật quý hiếm hay hệ thực vật đa dạng, từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau. Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari có hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

    [​IMG]

    Ảnh:@mitranggg

    [​IMG]
    Ảnh:@di4it

    [​IMG]
    Ảnh:@karadelwo

    Vườn thú mở, ngôi nhà của những loài động vật hoang dã, quý hiếm được thiết kế với hào nước bao quanh, vừa tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, vừa mang lại tầm quan sát chân thực và sống động cho du khách.

    Vui chơi không giới hạn ở ‘thiên đường giải trí’ Vinpearl Land

    Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.

    [​IMG]

    Ảnh @punkiee_

    [​IMG]
    Ảnh phunganh96

    Được xây dựng trên cơ sở những ứng dụng từ công nghệ của Đức, Argentina, Ý… khu trò chơi ngoài trời khi du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

    [​IMG]

    Thưởng thức màn trình diễn nhạc nước. Ảnh @linhlem.211176

    Nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng và thưởng thức biểu diễn nghệ thuật nhạc nước, chắc hẳn sẽ không thể quên cảm nhận khi giai điệu của những bản nhạc dường như được hữu hình hóa bằng nước và ánh sáng. Sự hòa quyện của âm thanh, nước và ánh sáng trở thành một màn trình diễn tuyệt vời, độc đáo, đầy cảm xúc và sự thăng hoa.

    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết xem chi tiết tại link: goo.gl/5rKFP6
     
    29/8/17
Đang tải...