phụ kiện vách ngăn vệ sinh bị rỉ sét, ố vàng là do đâu?

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29986
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      63 lê văn huân, phường 13, quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 586 Đọc

  1. phụ kiện vách ngăn vệ sinh rỉ sét là do đâu?
    Đối với một vách ngăn vệ sinh đẹp thì những vật liệu cấu thành nên vách ngăn cũng được chọn lọc cũng như chất lượng tốt, phụ kiện đi kèm cũng đạt chất lượng để thời gian sử dụng vách được lâu hơn, vậy tại sao vẫn có những nhà vệ sinh phụ kiện tay nắm, chân đều bị rỉ sét vàng và ố màu.
    Bạn thử ngĩ xem nếu bạn đi dự tiệc, bạn có nhu cầu đi vệ sinh mà khi bạn bước ra từ một phòng vip lớn của nhà hàng để vào nhà vệ sinh, nếu bạn thấy trước mắt bạn là tay nắm đã bị rỉ và có những mảnh bám nhẹ chuyển màu, bạn sẽ ngĩ sao, bạn có dám chạm vào nó?
    Bạn sẽ đánh giá nhà hàng đó như thế nào, người ta hay bảo: vào nhà nhìn nhà vệ sinh biết mặt chủ, vậy vô tình nhà hàng đã mất đi khách hàng từ việc chọn lựa kĩ chất liệu cũng như đơn vị thi công.
    [​IMG]

    Còn nói về những đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh sẽ ra sao? Khi bạn vì lợi nhuận lại đánh mất đi uy tín của công ty cũng như uy tín của chính bản than, bạn trình mẫu phụ kiện vách ngăn vệ sinh bằng inox304 nhưng khi bạn đi vào thực tế để thi công bạn lại dùng phụ kiện inox201, tuy khách hàng không biết và bạn được nghiệm thu, nhưng thời gian luôn làm cho mọi chuyện sáng tỏ, khi những phụ kiện tiếp xúc với chất tẩy rửa, hay lau chùi cũng như tiếp xúc muối thì với chất liệu inox201 sẽ bị thay đổi màu, mới ban đầu ố vàng rồi đến rỉ sét . khi khách hàng phát hiện ra không đúng với những gì bạn tư vấn, thấy bị lỗi lại bảo hành nhiều công ty còn bảo hành cho khách hàng, nhiều công ty thấy ít lại không có lợi nhuận sinh ra nên không bảo hành, thế là một con sâu làm rầu nồi canh, khách hàng này lại bảo những khách hàng kia vậy là những công ty uy tín lại mang thêm tiếng.
    Đến với công ty Sài Gòn Đại Phát, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, uy tín và luôn xem khách hàng là thượng đế , chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm cũng như vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh và đúng chất lượng, mẫu mã. với phu kien vach ngan ve sinh tự sản xuất, đúng chất liệu inox304 mua về tự text chuẩn và đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Vui lòng liên hệ 0902 489 369 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
    thuyunion14

    thuyunion14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...