Phòng thổi bụi, doanh nghiệp bạn đã có

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29070
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      125/6 Đường APĐ9, KP1, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/16, 754 Đọc

  1. Công ty TNHH TM NK LONG NHI kính chào quý đối tác,

    Buồng thổi khí air shower là một buồng thổi gió sạch với vận tốc thổi nằm trong khỏang 20-33m/s để đảm bảo sẽ thổi được hết các hạt ( bụi ) vương trên quần áo nhân viên bằng không khí sạch , tiệt trùng .


    Công ty chúng tôi tự tin cam kết với quý đối tác về chất lượng của sản phẩm, độ bền và thời gian sử dụng. Với mặt sơn tĩnh điện và toàn bộ hệ thống được nhập khẩu từ xứ Đài sẽ đem đến sự hài lòng cho quý đối tác trong quá trình vận hành.


    Buồng thổi khí Air shower được sử dụng phổ biến trong công nghệ thực phẩm , công nghệ sản xuất hàng điện tử - những lĩnh vực đòi hỏi phải đảm bảo kiểm soát được bụi , độ ẩm trong phòng sản xuất .


    Trong thời buổi công nghiệp hiện nay, không doanh nghiệp sản xuất nào mà không trang bị cho mình những buồng thổi không khí trong môi trường làm việc của công nhân. Vậy, nếu quý đối tác còn phân vân về giá cả, nhãn hiệu, chất lượng, cách vận hành… chúng tôi rất sẵn lòng để tư vấn tất cả những điều mà quý đối tác còn thấy khó khăn.


    Và nếu muốn biết về chất lượng sản phẩm hay sự chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi sẵn sàng giới thiệu những công ty mà chúng tôi đã hợp tác. Hãy gọi cho họ để tham khảo ý kiến.


    Tứ hải giai huynh đệ. Nếu không được hợp với nhau bây giờ thì trong tương lai hy vọng sẽ được gặp lại.

    Trân trọng cảm ơn !
    Hoàng Tuấn ( Phòng Markting)
    Tel: 0909064402 – 0989194935
    Mail: [email protected]
     
Đang tải...