Phòng làm việc tại nhà đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp

    1. 280,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33793
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/16, 703 Đọc

  1. Công việc là cuộc sống của bạn. Với xu hướng chung của thời đại, bạn không cần phải đến công ty vẫn có thể làm việc một cách tích cực và hiệu quả tại nhà. Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc trong khi loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc xung quanh. Đó chính là mục tiêu của thiết kế và bày trí cho góc làm việc yêu thương tại nhà bạn.

    Bạn có thể nhìn thấy những văn phòng đẹp như mơ của các công ty lớn, hay những văn phòng làm việc cho những người cần sự sáng tạo luôn là nơi đáng mơ ước đúng không? Vậy tại sao không tự thiết kế cho mình một phòng làm việc tại nhà lung linh như thế chứ?

    1. Không gian làm việc rộng thoáng

    Một góc nhìn đẹp là cách tốt nhất để truyền cảm hứng cho bạn, vì vậy hãy chú ý lựa chọn những vị trí có tầm nhìn đẹp mắt.

    Thay vì xây những bức tường kín mít, bạn hãy những chiếc cửa kính cường lực, giúp bạn có thể tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng mặt trời ở mức tối đa. Và người bạn luôn đồng hành bên những khung cửa kính, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng một cách tối ưu nhất chính là sự xuất hiện của những bộ rèm cuốn cản nắng cản sáng, với phòng cách hiện đại và đơn giản chúng sẽ mang đến cho không gian văn phòng làm việc của bạn sự gọn gàng, sạch sẽ và giúp bạn tập trung hơn trong công việc.

    [​IMG]
    Phòng làm việc tại nhà đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp

    2. Không gian làm việc ấm áp, sang trọng

    Một không gian văn phòng làm việc được xem như là ấm áp khi bạn sử dụng những gam màu trầm ấm cho các món đồ nội thất trong phòng từ rèm cửa, bàn ghế gỗ, sơn tường, gạch lát sàn hay thảm trải sàn.

    3. Phòng làm việc vui vẻ

    Không gian văn phòng làm việc tại nhà là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo cá tính của mình.

    Bạn là người vui vẻ, hòa đồng, bạn muốn có một không gian phòng làm việc thể hiện cá tính của mình, vậy tại sao bạn không thử kết hợp các màu sắc của các món đồ nội thất, trang trí lên đó những bộ rèm văn phòng màu sắc, những miếng decan mang họa tiết vui nhộn, tất cả sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng làm việc đáng mơ ước.

    Nếu bạn muốn có một góc làm việc cá tính và không giống với những căn phòng làm việc khác hãy thử cách thiết kế pha trộn màu sắc rực rỡ, đặt một manocanh đặt ở góc phòng là điểm nhấn thú vị mang lại vẻ nữ tính và một chút nghệ thuật cho căn phòng.

    [​IMG]
    Phòng làm việc tại nhà đẹp, sang trọng, chuyên nghiệp

    4. Phòng làm việc đòi hỏi sự tập trung

    Nếu bạn cần những không gian làm việc thích hợp cho việc suy nghĩ thì màu nâu của những bộ rèm cuốn, bàn ghế sẽ là tông màu thích hợp cho bạn. Màu trắng sáng và màu vàng nhạt của bức tường tạo một cảm giác dễ chịu, ấm cúng, thu hút mọi sự tập trung vào công việc.

    Các tông màu mạnh như đỏ, cam vàng vẫn thường bị quan niệm sẽ gây sự ức chế khi trang trí cho phòng làm việc. Nhưng với những người có cá tính, trẻ trung và năng động thì sự kết hợp hài hòa, hợp lý các màu này còn đem đến sự hứng thú và kích thích tinh thần giúp bạn làm việc tốt hơn.

    5. Phòng làm việc theo phong cách Bắc Âu

    Được coi là chuẩn mực cho sự sang trọng, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng và hiện đại, phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu đem lại sự đơn giản, tinh tế và đa năng cho góc làm việc tưởng chừng luôn khô khan.

    Nguồn: http://thegioirem.com/tt/phong-lam-viec-tai-nha-dep-sang-trong-chuyen-nghiep-1373.html
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...