Phẫu thuật độn cằm hết bao nhiều tiền?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52019
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/17, 558 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Từ khi sinh ra em đã có một chiếc cằm ngắn và hơi bành nên em đang tính đi phẫu thuật độn cằm để giúp mình có một chiếc cằm đẹp hơn.Tuy nhiên, em thắc mắc không biết phẫu thuật độn cằm hết bao nhiêu tiền và kết quả sau phẫu thuật độn cằm có thật sự đẹp không? Vậy nên mong bác sĩ tư vấn và cung cấp cho em một số thông tin với ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Thanh Huệ, TP. Hồ Chí Minh)”.
    Phẫu thuật độn cằm V-line là một phương pháp hiệu quả góp phần quan trọng trong việc tạo hình khuôn mặt V-line. Bởi nếu như một khuôn mặt có 2 góc hàm thon gọn nhưng chiếc cằm ngắn hoặc bị lẹm thì vẫn chưa được xem là khuôn mặt chữ V hoàn hảo.

    [​IMG]
    Đồn cằm hết bao nhiêu tiền

    PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?
    Hiện nay, độn cằm V Line công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm… Và độn cằm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất liệu và địa chỉ mà bạn thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo bảng giá độn cằm tại Kangnam như sau:

    Chi phí độn cằm Hàn Quốc cụ thể cho từng dịch vụ như sau:

    – Độn cằm bằng chất liệu sụn tự thân: 45 triệu đồng

    – Độn cằm bằng sụn nhân tạo sinh học định hình:

    + Chi phí độn cằm chất liệu nhập từ Hàn: 15 triệu đồng

    + Giá độn cằm chất liệu nhập từ Mỹ: 25 triệu đồng

    Cằm Vline là gì?

    Cằm V-line là dạng cằm mang khuôn dạng chữ V, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó cằm V-line là phải có khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý bởi vì có một số trường hợp hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ v nhưng mặt nhiều mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt v line được.

    Phẫu thuật độn cằm V-line thật ra chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Phương pháp này cho phép chỉnh sửa dáng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng một cách hoàn hảo nhất thông qua việc sử dụng chất liệu độn cằm. Đây đang là xu hướng làm đẹp được sử dụng rộng rãi và được yêu thích hầu hết các nước châu Á hiện nay, trong đó có Việt Nam.

    Đối tượng áp dụng kỹ thuật độn cằm Vline

    - Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.

    - Những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng.

    - Những người muốn cằm hình chữ V thon gọn.

    Ưu điểm của phương pháp độn cằm Vline

    1) An toàn, kỹ thuật hiện đạo

    Kỹ thuật độn cằm V-line Hàn Quốc được đánh giá an toàn vì các bác sĩ sẽ chỉ thực hiện một đường đường mổ nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn.

    [​IMG]
    Độn cằm hết bao nhiêu tiền trước và sau khi độn cằm tại kangnam

    2) Tạo khuôn mặt thon gọn tự nhiên

    Độn cằm V-line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.

    3) Không đau, không để lại sẹo

    Độn cằm V-line Hàn Quốc không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.

    4) Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Phẫu thuật độn cằm V-line Hàn quốc nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

    5) Kết quả duy trì lâu dài

    Với thông tin trên chắc đã giúp bạn hiểu rõ về chi phi cũng như dịch vụ độn cằm. Chúc bạn sớm có chiếc cằm như ý.
     
    thammyvien00001

    thammyvien00001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...