Phần mềm kế toán MetaData Accounting - Nhiều công ty, nhiều lĩnh vực, đăng ký 1 lần, sử dụng mãi mãi

    1. 3,180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37716
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/16, 938 Đọc

  1. [​IMG]

    Phần mềm kế toán MetaData Accounting được phát triển trên cơ sở phân tích tỉ mỉ, bao trùm hầu hết các phần hành kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp. Với tiêu chí "Đơn giản hóa, dễ sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý kế toán của Doanh nghiệp", MetaData được đánh giá là phần mềm có hiệu quả cao trong công tác Kế toán tài chính-Quản trị doanh nghiệp, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây lắp, Xuất-Nhập khẩu...


    MetaData Accounting không những đáp ứng yêu cầu cơ bản về Quản lý Tài chính Kế toán của doanh nghiệp mà nó còn cung cấp cho Nhà Quản trị các Giải pháp Quản lý Toàn diện. Nghiệp vụ kinh tế phát sinh được cập nhật một lần tại các bộ phận kế toán khác nhau như bộ phận quản lý kho, bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán, … và được MetaData Accounting xử lý một cách xuyên suốt, tổng hợp số liệu thành các báo cáo đầu ra.


    [​IMG]


    Với phần mềm Kế toán Metadata, khách hàng sẽ có trong tay một công cụ tài chính, kế toán giúp cho công tác quản lý tài chính kế toán được đơn giản, thuận tiện và đạt hiệu quả cao nhất với các chức năng vượt trội:

    1. Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp:

    - Đáp ứng được nhiều loại hình kinh doanh trên 1 bản quyền, như: thương mại, sản xuất, dịch vụ, xây dựng, xuất – nhập khẩu.

    - Không giới hạn số đơn vị kế toán làm được trên 1 bản quyền.

    - Không giới hạn thời gian sử dụng

    2. Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động:

    - Tự động tính và áp giá vốn hàng xuất bán: phần mềm sẽ tự động tính và áp giá vốn hàng xuất bán. Khi sửa chữa hay thêm mới hoặc xóa hóa đơn chứng từ thì người sử dụng không phải thao tác để tính hay áp lại giá vốn hàng hóa.

    - Tự động kết chuyến số dư cuối kỳ: Kế toán chỉ cần nhập các chứng từ phát sinh, phần mềm sẽ tự động kết chuyển doanh thu, chi phí, kết chuyển lãi, lỗ và lên báo cáo. Báo cáo sổ sách luôn sẵn sàng cho nhà quản trị.

    3. Mở nhiều cửa sổ nhập liệu nhiều phiếu cùng lúc: xem nhiều báo cáo cùng lúc trên phần mềm, dễ dàng cho việc đối chiếu, kiểm tra số liệu.

    4. Báo cáo nhanh tự động hiện thị theo ngữ cảnh của người dùng (ví dụ như khi xuất bán hàng hóa thì phần mềm tự động hiện thông báo cho biết cụ thể số lượng, giá trị hàng hoá đó tồn tại các kho nào và các chỉ tiêu liên quan khác như: số dư công nợ, tiền tồn quỹ, tiền gửi ngân hàng).

    5. Các báo cáo được thiết lập dưới dạng báo cáo động giúp người dùng có thể tùy ý chỉnh sửa font chữ, cỡ chữ, tiêu đề, đô rộng cột,...

    - Sử dụng font Unicode.

    - Hình thức sổ nhật ký chung, nhật ký chứng từ.

    - Báo cáo tài chính theo quyết định 15, 48, TT200

    - Luôn cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chế độ kế toán và báo cáo thuế.

    6. Một số tính năng khác:

    - Theo dõi và phân bổ chi phí trả trước, chi phí khấu hao TSCĐ.

    - Tự động bù trừ công nợ chi tiết cho từng lần nhập, xuất, thanh toán hay đặt trước tiền hàng.

    - Xuất dữ liệu ra phần mềm kê khai thuế, các tệp tin có dạng : Excel, HTML,...

    - Ngoài ra, phần mềm còn nhiều tính năng mạnh khác: số liệu liên năm, nhiều đơn vị tính cho 1 hàng hóa, tự động điền giá bán theo từng khách hàng..., tích hợp hóa đơn tự in và đặt in, cơ sở dữ liệu được lưu trong 1 file nên dễ dàng sao lưu và di chuyển để làm việc trên máy tính khác, bản quyền được cấp theo hình thức key cứng, bảo hành vĩnh viễn, hỗ trợ lâu dài.

    -


    Trang chủ: metadata.com.vn

    Link tải phần mềm kế toán:
    metadata.com.vn/sites/default/files/setupmda2766.exe

    Hướng dẫn cài đặt:
    metadata.com.vn/videos/huong-dan-cai-dat-metadata-accounting

    Hướng dẫn nhập liệu trên phần mềm:
    metadata.com.vn/videos/phan-mem-ke-toan


    Nếu có nhu cầu tham khảo ứng dụng phần mềm kế toán, các bạn có thể để lại thông tin: Họ Tên, email, số điện thoại; nhân viên công ty Cổ phần MetaData Việt Nam sẽ liên hệ để tư vấn hỗ trợ.

    Thông tin liên hệ:


    - Skype: tuvan001, tuvan002

    - SĐT: 04.6276.6028/ 04.6276.6029/ 04.8585.8333/ 04.6296.9572.

    - Zalo: Mr.Quý 016.9822.9836, Ms.Hường 012.3757.0333.
     
Đang tải...