Phân khúc căn hộ giá bình dân đang hút khách hơn bao giờ hết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32637
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/9/16, 581 Đọc

  1. Trong khi đó, số liệu thống kê từ chuyên trang bất động sản MuaBanNhaDat.vn cũng thể hiện, lượng căn hộ chung cư có giá bán từ 2-3 tỷ đồng được các sàn giao dịch bất động sản tung ra liên tục tăng kể từ đầu năm. Trong khi đó, nhu cầu đối với phân khúc này cũng không hề có dấu hiệu giảm xuống.

    Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2016, tại Hà Nội có khoảng 7.800 giao dịch thành công, tăng so với tháng trước. Đáng chú ý, tỷ lệ căn hộ chung cư tầm trung chiếm tới 35-40% tổng lượng giao dịch. Những dự án có chủ đầu tư uy tín, nằm tại những vị trí tốt đều khá hút khách.

    Nguyên nhân khiến căn hộ chung cư tầm trung trở thành tâm điểm của thị trường:

    1,Phân khúc căn hộ giá bán trung bình sẽ tiếp tục được kế thừa những chuyển động tích cực đã xuất hiện vào cuối năm 2015.
    2,Phân khúc căn hộ giá bán trung bình là phân khúc mang tính thị trường cao và phù hợp với khả năng thanh toán của đa số cầu hiện tại.
    3,Do phân khúc này có nhiều điều kiện để phát triển nên hút được nhiều nguồn vốn đầu tư.

    Sức nóng của căn hộ chung cư tầm trung sẽ còn kéo dài

    Khảo sát thực tế của muabannhadat. vn cho thấy, tại một số dự án có vị trí đẹp, chủ đầu tư uy lượng cung ra thị trường thậm chí không đáp ứng được nhu cầu của người mua.

    Một dự án đình đám khác là khu căn hộ chung cư Riverside Garden - đây là dự án có quy mô lớn và hiện tại đường vào dự án vẫn chưa thật sự thuận tiện do chưa hoàn tất việc giải phóng mặt bằng, nhưng những căn hộ có vị trí đẹp cũng được thông báo là phải..chờ.

    Theo một số chuyên gia bất động sản, sức hấp dẫn của phân khúc căn hộ có giá bán trung bình sẽ chưa dừng lại do phân khúc này khá phù hợp với một lượng lớn người mua thuộc tầng lớp trung lưu tại Thủ Đô.

    Đơn cử như tại dự án chung cư Eco Green City Nguyễn xiển của chủ đầu tư Việt Hưng, mặc dù dự án này đến tận quý 1/2018 mới dự kiến bàn giao nhưng hiện nay khi được hỏi thì hầu hết những căn tầng đẹp diện tích vừa phải với giá bán khoảng trên 2 tỷ đồng đều đã hết hàng.

    Theo một chuyên gia bất động sản, thị trường hiện nay mặc dù nguồn cung khá dồi dào, đặc biệt ở phân khúc trung bình tuy nhiên, việc khan hàng tại một số dự án là có thật vì đây là những dự án hội tụ được nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, tiến độ bảo đảm.

    Ngoài ra có thể kể tên khá nhiều dự án hiện đang thu hút sự quan tâm của người mua nhà như dự án chung cư Eco City Long Biên

    Sức nóng của phân khúc căn hộ tầm trung được cho là nhờ đánh trúng tâm lý của đa số tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng hiện nay, với họ, trong tầm tiền từ 2-3 tỷ đồng thì lựa chọn cuộc sống tại những dự án chung cư có quy hoạch động bộ, vị trí trung tâm với nhiều tiện ích sẽ hấp dẫn hơn là sống tại những căn nhà thổ cư nằm sâu trong ngõ nhỏ.
    Hotline: 0982958838
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...