Phải làm sao khi răng đen?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29126
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/7/16, 1,442 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Gần đây em thấy ở quanh chân răng xuất hiện nhiều đốm, từng mảng bám màu đen, còn có tình trạng lan rộng sang các răng kế bên. Bác sĩ cho em hỏi răng bị đen phải làm sao? Cách điều trị như thế nào là tốt nhất? Em xin cám ơn. (Mạnh Quân, 26 tuổi, Bình Thuận)
    Trả lời
    Chào bạn Mạnh Quân!

    Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Chúng tôi xin giải đáp khi răng bị đen phải làm sao của bạn như sau.

    Răng bị đen là do đâu?

    Chân răng bị đen là hiện tượng xuất hiện các đốm đen ở lớp men răng và làm giảm độ sáng bóng tự nhiên của răng. Chân tẩy trắng răng ở đâu tốt bị đen có thể do thói quen sinh hoạt, các bệnh lý về răng, sử dụng dịch vụ nha khoa nhưng không an toàn,… Sau đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng chân răng bị đen:

    – Do bị sâu men chân răng.

    – Vôi răng bám lâu ngày không được cạo.

    – Bọc răng sứ kim loại không vừa khít.

    rang bi den phai lam sao
    Răng bị đen phải làm sao là nỗi băn khoăn của nhiều người
    Khi chân răng bị đen phải làm sao?

    Khi chân răng bị đen phải làm sao? Là băn khoăn của bệnh nhân khi rơi vào tình trạng này. Tùy thuộc vào nguyên nhân khiến chân răng bị đen, bác sĩ có giải pháp điều trị thích hợp và tốt nhất với từng bệnh nhân.

    – Chân răng bị đen do sâu men răng: Cần thực hiện trám răng thẩm mỹ, giúp che đi vết đen, bảo đảm tính thẩm mỹ cho răng. Hay bọc răng sứ là phương pháp tối ưu trong việc điều trị các khuyết điểm trên bề mặt răng.

    – Chân răng bị đen do vôi răng: Nên đến các địa chỉ nha khoa cạo vôi răng. Cạo vôi răng kịp thời vừa cải thiện được tình trạng chân răng bị đen, vừa giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị viêm nướu.

    – Chân răng bị đen do bọc răng sứ kim loại: Cần phải thay răng sứ mới, và sử dụng loại răng sứ đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng để tránh không làm đen viền nướu.

    [​IMG]
    Răng bị đen do bọc sứ kim loại không khít sát với chân răng
    Khi nhận thấy chân răng bị đen, bạn nên đến ngay địa chỉ nha khoa uy tín khắc phục tình trạng này nhanh chóng, nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bản thân.

    Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng khi chân răng bị đen phải làm sao khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Bệnh viện là một trong những địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có ý định chăm sóc nha khoa, bởi chất lượng dịch vụ và sự uy tín trong cách phục vụ.

    Để cải thiện tình trạng chân răng bị đen bác sĩ bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ tiến hành lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm hiện đại, các tia sáng được phát ra từ đầu máy len lỏi vào từng chân răng, đánh bật mảng bám vôi răng, giúp chân có nên tẩy trắng răng sáng bóng hơn, hoàn toàn không làm cho răng bị ê buốt như kỹ thuật. Hay sử dụng kỹ thuật trám răng thẩm mỹ đối với các trường bị sâu men răng bằng cách sử dụng các vật liệu hàn trám chuyên dụng như: Composite, GIC, Amalgam… để che lấp đi phần chân răng bị đen, giúp bề mặt răng sáng bóng hơn.

    Răng bị đen phải làm sao
    Chữa răng bị đen bằng công nghệ hiện đại tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu, đẹp
    Chân răng bị đen lâu ngày không điều trị có thể gây ra nhiều bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng,… làm mất đi tính thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười.

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn khi răng bị đen phải làm sao điều trị. Để được chữa trị dứt điểm, an toàn, bạn hãy liên hệ trực tiếp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được chăm sóc bằng dịch vụ nha khoa tốt nhất.
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

    Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

    Tổng Đài: 19006899

    Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : răng đen
    Chia sẻ trang này
Đang tải...