Ông chú Kim Rae Won vẫn lịch lãm với quần kaki nam Hàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29101
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/7/16, 726 Đọc

  1. Ông chú Kim Rae Won vẫn cực kì lịch lãm trong những bộ trang phục với quần kaki nam Hàn Quốc trong Doctors bộ phim truyền hình vừa lên sóng vào ngày 20/6. Mỹ nam họ Kim trở thành "gương mặt thân quen" của các bà nội trợ thích ngồi trước màn hình TV sau một ngày quần quật. Ngoài ra, nhờ cốt truyện trong sáng và gần gũi xoay quanh chủ đề tình bạn và tình yêu, phim cũng có được một lượng fan 8x đông đảo.

    [​IMG]

    Doctors là bộ phim kể về cuộc gặp gỡ đầy ngang trái của cô nữ sinh nổi loạn Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) và người thầy của cô là Hong Ji Hong (Kim Rae Won). Theo gu style thời trang lịch lãm của một quý ông anh chàng diễn viên điển trai này thường xuyên lựa chọn mẫu quần kaki nam đẹp cùng với những trang phục như vest sơ mi để tôn lên vóc dáng chiều cao lý tưởng của mình.

    [​IMG]

    Những bộ trang phục với quần kaki nam ống côn giúp anh tự tin hơn trong vai diễn của mình. Kim Rae Won cho khán giả thấy "màu sắc", thần thái khác không trùng lặp trong những tác phẩm trước. Bên cạnh đó, anh cũng không ngại thử sức, chấp nhận đạp đổ hình tượng "bạch mã hoàng tử" để hóa thân thành những nhân vật có nội tâm phức tạp.

    [​IMG]

    Cùng theo dõi các diễn biến của bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh này nhé các teen. Và cùng đón chờ những style cá tính mà chàng diễn viên điển trai này mang lại với quần kaki Hàn Quốc sắp tới nhé.
     
Đang tải...