Nội thất trắng tinh khôi chào đón mùa thu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31980
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/16, 513 Đọc

  1. Trắng là một gam màu tương đối phổ biến và nó xuất hiện hầu hết trong bất kỳ không gian nào. Tuy nhiên đây cũng chính là gam màu dễ gây sự nhàm chán nếu gia chủ không biết cách phối hợp khéo léo. Nếu cũng có ý tưởng sử dụng sắc trắng khi thiết kế nhà, hãy tham khảo cách làm của gia chủ trong căn hộ dưới đây để tránh được lối mòn nhàm chán ấy.

    Mặc dù gia chủ trang trí lối vào nhà khá đơn giản nhưng nó vừa đủ để đem lại vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng cho khu vực này. Một chiếc thang nhỏ xinh được tận dụng để đặt chậu cây và các món đồ lưu niệm, ánh sáng được thiết kế ấn tượng từ đèn hắt tường làm cho không gian càng trở nên mê ly hơn.

    Với diện tích rộng thoáng, nơi đây đã được chủ nhân của nó sử dụng để làm nơi tiếp khách và ăn uống. Và cũng dựa trên xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay, gia chủ đã không ngần ngại chọn bộ sofa màu ghi xám trông vô cùng hiện đại, bàn trà nhỏ nhưng được thêm vào để hoàn thiện và cân đối hơn cho không gian.

    [​IMG]

    Khu vực ăn uống được thiết kế khá đơn giản với hệ bàn ghế ăn mang kiểu dáng mảnh mai, xinh xắn và gọn nhẹ.
    >>Có thể bạn quan tâm: sofa nỉ chất lượng
    Ngay từ cửa chính, gia chủ đã chọn gam màu trắng để sơn cửa, chính vì vậy mỗi khi bước chân vào đây các vị khách dường như bị thôi miên và cuốn hút ngay bởi sự tinh khôi đến thuần khiết. Sắc màu này được trang trí một cách hài hòa với từng ngóc ngách khác nhau và sắc độ khác nhau, nếu đồ nội thất là màu trắng tinh thì bức tường lại là trắng bé, sàn gỗ và một vài vật dụng khác là màu trắng đục. “Bản đồng ca” của phong cách thiết kế nội thất như thế này đã đem lại một cái nhìn mới mẻ, tươi sáng, đầy sắc xuân cho ngôi nhà dù nó sở hữu diện tích khá nhỏ hẹp.

    Gia chủ cũng không quên đặt những chậu cây cảnh xanh mướt ở góc nhỏ giúp không gian càng thêm trong lành và ấn tượng.

    Không gian ăn uống cực kỳ tinh tế, dịu dàng nhờ có sự hiện diện của những bông hoa màu trắng đặt ở trên bàn.

    Gia chủ đã dành một khoảng diện tích nhỏ hẹp để bố trí không gian nấu nướng, song nó vẫn đem lại vẻ đẹp xinh xắn, tiện lợi và vô cùng sang trọng. Toàn bộ các vật dụng nội thất, tường, sàn đều sử dụng gam màu trắng để đảm bảo sự rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ. Không gian nấu nướng cũng không thiếu đi vẻ đẹp tươi tắn của những chậu cây cảnh mini trên kệ.

    Những bức tranh ở trên tường cùng ánh sáng dịu dàng của nến thơm tạo nên nét đẹp hài hòa và gợi cảm cho không gian nhỏ.

    Trong chiếc hộc tủ màu trắng có tranh ảnh và những cuốn sách được dùng để trang trí, điều này giúp cho góc nhỏ trở nên ấn tượng và có điểm nhấn rõ nét.

    Lợi thế của căn nhà này chính là khung cửa sổ rộng, ánh sáng tự nhiên đem lại sự chan hòa cho từng ngóc ngách.
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...