Nội thất Thanh Dũng tưng bừng khuyến mãi Mừng lễ 30/04 & 01/05/2017

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48623
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      467 Cộng Hòa, P.15, Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/17, 767 Đọc

  1. Nhân dịp chào đón ngày Lễ 30/4 & 01/05/2017, Công ty Thanh Dũng Furniture cùng các đối tác thực hiện chương trình “Đón Lễ Vàng - Rộn ràng mua sắm”đem đến cho Quý khách hàng những cơ hội mua sắm thú vị và hấp dẫn nhất trong mùa lễ này. Chương trình thực hiện với các nội dung như sau:


    Thời gian thực hiện: từ 20/04/2017 – 10/05/2017


    Địa điểm thực hiện: tại tất cả siêu thị và chi nhánh trực thuộc công ty Thanh Dũng Furniture.


    Nội dung thực hiện:


    - Giảm giá trực tiếp 10%-50%khi mua sắm tại hệ thống siêu thị nội thất Thanh Dũng Furniture.

    - Giới thiệu các dòng sản phẩm mới Model 2017, với hàng trăm sản phẩm mới lạ, độc đáo nhất.

    - Giới thiệu sản phẩm và ưu đãi đặc biệt từ các thương hiệu đối tác lớn của công ty Thanh Dũng Furniture: LIVINI Italy, NICOLLO, FUTURE, NAUCA ITALY, SALOTTI

    - Dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất miễn phí. Ưu đãi đặc biệt thêm 5% cho khách hàng mua sắm và đặt hàng trọn gói nội thất Căn hộ, nhà phố trong thời gian khuyến mãi.

    - Tặng thẻ khách hàng VIP với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt.

    - Ưu tiên thời gian đặt hàng và dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm.


    Đến với Siêu thị nội thất Thanh Dũng, Quý khách hàng sẽ được tham quan hàng ngàn sản phẩm sang trọng, độc đáo, mới lạ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, như sofa da của Italy, bàn ăn đá của Hongkong, Giường Âu châu… cùng các sản phẩm cao cấp được sản xuất trong nước như salon gỗ quý, giường, tủ, bàn ăn, kệ bếp … Sản phẩm tại Thanh Dũng Furniture luôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu…đem đến sự chọn lựa phong phú cho mỗi gia đình. Ngoài ra Quý khách hàng còn được khám phá hệ thống căn hộ mẫu và văn phòng mẫu tại siêu thị Thanh Dũng, như không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, phòng giải trí…được bố trí và sắp xếp một cách tinh tế theo phong cách đương đại…tạo thành một không gian sống thật ấm cúng và sinh động, đem đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị khi tham quan mua sắm tại đây.


    *** Cơ hội mua sắm cực lớn. Siêu thị nội thất Thanh Dũng Furniture hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Phòng chăm sóc khách hàng (08) 3812 1445 hoặc hotline: 0914.132.283


    [​IMG]
     
    noithatthanhdung

    noithatthanhdung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : ban ghe noithat tủ áo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...