Nơi bạn muốn rời bàn giấy và đến ngây

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37190
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/10/16, 777 Đọc

  1. Bạn mệt mỏi, rã rời, đầu ốc rối tung muốn tìm một nơi nào đó mình có thể bước từng bước chậm rãi hơn, ăn thong thả hơn và cũng muốn hít thở một chút không khí trong lành một cách chậm rãi. Bạn đang tất tả, vội vả với cuộc sống sôi động nơi thành thì. Chắc hẳn bạn đang tìm một nơi yên bình thì phố cổ Hoài Phố là nơi bạn đi mãi không muốn về.

    [​IMG]

    Một Hoài Phố bình yên và trong lành đến lạ, ảnh từ @fiditour

    Đi dạo phố cổ về đêm, thưởng thức cao lầu, may đồ lấy ngay, du thuyền trên sông Hoài buổi tối... là những trải nghiệm khó quên khi đến thăm mảnh đất từng là "thương cảng phồn vinh bậc nhất Đông Nam Á" Hội An. du lịch Hội An mùa này rất đẹp.

    [​IMG]

    Công việc bình dị ở Hội An, ảnh từ @internet

    Đến Hoài Phố bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng không biết mua gì về làm quà cho bạn bè. Nơi đây có đủ thứ cho bạn chọn từ đồ ăn, quần áo đến những món đồ lưu niệm nhỏ xinh với giá cả khá hợp lý.
    [​IMG]

    Cô MC xinh đẹp, ảnh từ @Nguyễn Lan Hương
    [​IMG]
    Một gốc cafe đẹp, ảnh từ @Nguyễn Lan Hương

    Ẩm thực đất Hội cũng là điều khiến người ta thích thú với nơi này. Có dịp đến Hoài Phố chắc chắn sẽ không ai bỏ qua cái thú thưởng thức một tô cao lầu bên bờ sông Hoài thơ mộng. Ngoài ra, nếu lạc vào khu ẩm thực của ngôi chợ truyền thống, du khách sẽ chẳng thể cưỡng lại được sức hút của những món ăn dân dã nhưng không hề kém phần thơm ngon.
    [​IMG]

    Phố đèn lồng Hoài Phố, ảnh từ @Fiditour
    Phố Hội vừa tĩnh mịch, trầm lặng với những nét cổ kính của năm tháng lại vừa tấp nập sôi động với guồng quay vốn có của một thương cảng cổ. Đi khắp Việt Nam nơi đâu cũng có những cảnh đẹp nao lòng nhưng có lẽ chỉ có ở Hoài Phố người ta mới cảm nhận được những thanh âm và sắc màu với đủ cung bậc cảm xúc như vậy.
    [​IMG]

    Du khach nước ngoài rất thích không gian yên tỉnh ở Hội An, ảnh từ @internet
    FaiFo Coffee là quán cafe rất đáng để bạn dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã đảo hết các khu phố đi bộ tại đây. Bạn không nên bỏ lỡ không gian đẹp nhất ở tầng thượng. Một Hoài Phố cổ kính, thâm trầm với lớp ngói cũ nhuốm màu thời gian hiện ra trước mắt. Có ngồi tại đây, thưởng thức ly cà phê rang xay nguyên chất, bạn sẽ thấy thời gian dường như chậm lại để trở về với quá khứ của Hội An, khi đô thị cổ còn gắn liền với tên gọi Faifo.
    [​IMG]

    Tháng 10 những cơn mưa bất chợp đến... ảnh từ @internet
    Sẽ không ngoa khi nói rằng Hội An mùa nào cũng đẹp. Nếu là một ngày khô ráo, bạn hãy thức dậy thật sớm để đón những ánh nắng đầu tiên nơi phố Hội. Còn nếu bắt găp những cơn mưa bạn hãy cứ thong thả tận hưởng không khí yên tĩnh bên trong một quán trà thoang thoảng mùi hương trầm của người Hoa. khách du lịch Hội An rất được người dân nơi này yêu quý.
    [​IMG]

    Venice của Việt Nam ảnh từ @Fiditour
    Được gọi là "Venice của Việt Nam" do những kênh hẹp len lỏi qua một phần của thị trấn cổ. Theo bình chọn của trang web Touropia, Hội An đứng vị trí thứ 4 trong top 10 kênh đào nổi tiếng nhất thế giới. Hoài Phố là một thành phố cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc tỉnh Quảng Nam. Nơi đây là một thương cảng quốc tế sầm uất từ thế kỷ XVI của những thuyền buôn trong nước lẫn nước ngoài.
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...