Nở rộ dự án bất động sản, lựa chọn nào cho nhà đầu tư?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/8/16, 454 Đọc

  1. [​IMG]

    The Golden An Khánh 32T là giai đoạn 2 của Dự án The Golden An Khánh chính thức mở bán vào ngày 26/6/2016, tại tầng 1 tòa nhà 18T1 Khu đô thị Nam An Khánh.
    Theo đại diện công ty TNHH Đầu tư Triệu phú, các căn hộ mẫu được xây dựng ngay tại tầng 1 tòa nhà 18T1 dự án The Golden An Khánh, bắt đầu đón khách tham gia từ ngày 26/6. Tại buổi lễ Chủ đầu tư sẽ giới thiệu 3 căn hộ mẫu với diện tích 66 – 73 – 91 m2 với tiêu chí:

    "Khu nhà mẫu được xây dựng đúng theo kiến trúc và thiết kế nội thất giúp người tham quan có được cái nhìn tổng quan, chi tiết về không gian sống tương lai của mình, hỗ trợ cho quá trình khảo sát, định hướng thiết kế và nhu cầu thực tế”.

    Có thể nói The Golden An Khánh, còn là một “quần thể” bởi lẽ dự án được chủ đầu tư tích hợp không chỉ đa dạng hóa về nhu cầu sử dụng, mà còn cung cấp đầy đủ nhiều dịch vụ, tiện ích như: Thể thao – giải trí; Giáo dục; Bệnh viện…Với thiết kế tiện ích tiêu chuẩn 5 sao: Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu để xe, trung tâm thương mại, spa, gym, nhà trẻ, văn phòng… Từ tầng 6 đến tầng 32 là khu nhà ở với tổng số 832 căn hộ. Với thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC và 2 ban công mang lại không gian sống thoải mái, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]
    Điểm nhấn trong phong cách là tất cả căn hộ được thiết kế thông minh, nội thất khoa học giúp tối đa hóa công năng sử dụng. Hệ thống điều hòa trung tâm bố trí tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy, tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết.

    The Golden An Khánh 32T được xây dựng trên khu đất có diện tích 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8ha của khu đô thị mới Nam An Khánh) có vị trí đắc địa thuộc phía Tây trung tâm TP Hà Nội.

    [​IMG]
    Gần Đại lộ Thăng Long được xây dựng với 8 làn xe, đường Lê Trọng Tấn là những tuyến giao thông quan trọng của thành phố. Từ dự án đi đến các khu trung tâm lân cận như Quận Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy rất thuận tiện và nhanh chóng. Khách hàng chỉ mất 5 phút chạy xe là đến được Bến xe Mỹ Đình hoặc có thể bắt xe buýt liên tỉnh ngay tại The Golden An Khánh để đi Hòa Bình, Hải Phòng… Khu đất này được ví như một “ốc đảo kinh tế” hiếm có, rất thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh đầu tư tài chính, BĐS, biệt thự hay xây dựng căn hộ cao cấp.

    Nhân dịp mở bán này, quý khách hàng mua căn hộ 32T sẽ được hưởng ưu đãi từ chủ đầu tư gồm: Miễn phí dịch vụ quản lý vận hành trong 1 năm. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ từ 1 tỷ đồng quý khách hàng có thể sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư với chính sách hỗ trợ vô cùng ưu đãi.vinpearl đà nẵng

    Đặc biệt, trong dịp mở bán diễn ra lần này, quý khách hàng không những có cơ hội sở hữu ngay căn hộ với mức giá hợp lý mà còn có cơ hội nhận được những món quà giá trị từ lễ bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn:

    - Giải Đặc biệt: 1 xe đạp điện trị giá 20 triệu đồng

    - Giải Nhất: 1 chuyến du lịch Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm

    - 5 Giải Nhì: mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng

    Đến tham dự lễ mở bán căn hộ tòa 32T thuộc dự án The Golden An Khánh ngày 26/6/2016 quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt và những phần quà vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi tin rằng: Lựa chọn sáng suốt của Bạn là điểm khởi nguồn cho cuộc sống hoàn hảo.

    Địa chỉ: Công ty TNHH Đầu tư Triệu Phú

    Tòa C – Golden Land – 275 Nguyễn Trãi – Hà Nội

    Hotline: 0944336655
     
    ducquang2081992

    ducquang2081992 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...