Những ứng dụng hữu ích cho chuyến du lịch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54366
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/17, 869 Đọc

  1. Những ứng dụng dưới đây sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn

    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di uc tại dai ly vietnam airlines

    [​IMG]
    Những chuyến du lịch, nghỉ mát luôn là một phần của cuộc sống, thế nhưng kỳ nghỉ của bạn có thể trở nên rất tồi tệ nếu như những điều bạn lên kế hoạch lại đi ra khỏi tầm kiểm soát, điều này rất dễ xảy đến khi bạn đi du lịch đến một nơi xa lạ.

    Còn gì tệ hại hơn việc lục lọi đống hành lý để kiếm vé máy bay tại sân bay hay mất quá nhiều thời gian vào việc dò bản đồ trên điện thoại. Ngay cả trước khi lên đường, để kiếm được một chuyến bay tốt với giá phải chăng cũng không phải là việc dễ dàng. Tất cả những nguyên nhân trên đều có thể khiến tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, một trong những dấu hiệu không tốt cho chuyến đi nghỉ mát chút nào.

    The Wirecutter – trang mạng thuộc The New York Times chuyên giới thiệu các sản phẩm tiện ích dành cho cuộc sống – đưa ra một vài ứng dụng có thể giúp chuyến nghỉ mát của bạn được thuận lợi hơn.

    Không còn bận tâm đến vé điện tử

    Bạn chuẩn bị ra sân bay và bận tâm đến cái vé điện tử chỉ làm phí thêm thời gian của bạn. Khi in ra, vé điện tử dễ bị mất. Đôi khi nó hoàn toàn có thể “chìm nghỉm” trong hộp thư điện tử đầy ắp của bạn.

    Câu trả lời nằm ở TripIt – một ứng dụng miễn phí trên điệnthoại di động – hoặc Google Trips.

    2 ứng dụng nàu đều có thể thay bạn tìm vé điện tử, lịch đặt khách sạn, đặt thuê xe… trong hộp thư và đánh dấu vào tất cả một cách rất gọn gàng. Đây là cách giúp bạn có thể dễ dàng tìm được vé điện tử của mình để làm thủ tục một cách mau chóng ở sân bay.

    So vớ ứng dụng GoogleTrips thì TripIt có vẻ đơn giản hơn.. Chúng không đính kèm phiếu giảm giá và lời giới thiệu những việc bạn cần làm.

    Tuy nhiên điều quan trọng mà bạn nên biết đó là cả hai ứng dụng trên đều thực hiện thao tác “quét” hộp thư của bạn để tìm ra những thư điện tử có liên quan đến du lịch. Chính vì vậy nếu Nếu bạn lo lắng về sự riêng tư hay tính bảo mật thông tin, hãy tạo một hộp thư điện tử chỉ dành riêng cho du lịch là tốt nhất.

    [​IMG]

    > Mua ve may bay di da nang và bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh du lịch thú vị tại nơi này

    Mang điện thoại thông minh khi đi nước ngoài

    Một số người cho rằng những chuyến du lịch ra nước ngoài là biện pháp hữu hiệu để “cai nghiện” công nghệ một thời gian. Tuy nhiên thực tế, chiếc điện thoại thông minh sẽ là một công cụ hữu hiệu để bạn tra bản đồ và tìm những nơi bạn cần đến.

    Cách tốt nhất là bạn có thể sử dụng SIM của đất nước mà bạn dừng chân. Nhược điểm của cách này đó là bạn phải mua nhiều SIM nếu bạn đi nhiều nước khác nhau.

    Nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể chọn dịch vụ Chuyển vùng quốc tế miễn phí, đăng ký ProjectFi của Google với mức phí chừng 30 USD mỗi tháng và bạn có thể sử dụng ở hơn 135 quốc gia. Tất nhiên đây là cách làm khi bạn sẽ di chuyển tại nhiều quốc gia khác nhau

    Nhiều nhà mạng di động cũng cung cấp dịch vụ quốc tế nhưng chi phí thường khá đắt.

    Đối với điện thoại thông minh thì pin là điều tối quan trọng. Ngoài bộ sạc pin rời, bạn cũng nên mang theo cục sạc pin dự phòng nhằm đảm bảo chiếc điện thoại “bảo bối” luôn hoạt động tích cực suốt cả ngày dài.

    [​IMG]

    Nghe nhạc để giúp thư giãn tinh thần

    Ư u tiên hàng đầu của bạn khi tham gia giao thông tại một địa điểm nào đó chính là làm sao để được an toàn, kế đến là làm sao tìm được con đường ngắn nhất để đến địa điểm cần, thứ nữa có lẽ là làm sao tránh những cơn bực bội bộc phát. Nghe những bản nhạc yêu thích là cách hữu hiệu để giữ tinh thần thoải mái trong suốt chuyến đi dài.

    Cách đơn giản nhất chính là phải có thiết bị kết nối điện thoại của bạn với hệ thống âm thanh nổi, hoặc bạn phải trang bị thêm bộ phụ kiện Anker SoundSync Drive có giá 20USD.

    Thiết bị TechMatte MagGrip trị giá 11 USD là sự bổ sung cần thiết, bạn có thể đặt nó ở sau kính chắn gió để giúp chiếc điện thoại của bạn dính chặt vào xe.

    Sau cùng, bạn không thể quên giữ năng lượng cho điện thoại, cục sạc AnkerPowerDrive 2 là sự chọn lựa mà nhiều người khuyên dùng.

    > Đặt mua ve may bay di cuba và bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị và hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp vùng biển Caribbean

    [​IMG]

    Đặt chuyến bay và khách sạn sao cho hiệu quả?

    Những khách sạn tồi tệ có thể phá hủy hoàn toàn chuyến đi của bạn. Tìm những chuyến bay có giá tốt và khách sạn vừa ý không phải chuyện dễ và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm.

    Bạn có thể sử dụng Hopper là ứng dụng hữu ích giúp khách du lịch tra phí chuyến bay. Bạn chỉ cần nhập ngày bay và điểm đến, bao nhiêu lần chuyển chuyến bay (multitrip)… hệ thống sẽ đưa ra dự đoán khi nào giá vé máy bay thấp nhất và sẽ báo bạn biết thời điểm thích hợp cho việc đặt vé.

    Đối với việc tìm khách sạn thì phức tạp hơn vì nó liên quan đến đánh giá chủ quan của khách du lịch. Trước khi đưa ra quyết định, bạn có thể lên ứng dụng TripAdvisor hoặc Yelp để xem đánh giá của những người từng trải về một khách sạn nào đó.[​IMG]


    Giữ hành lý an toàn

    Những câu chuyện đáng tiếc về việc thất lạc hành lý tại sân bay không phải hiếm, một ngày nào đó, rất có thể bạn sẽ nằm trong hoàn cảnh ấy.

    Những chiếc vali đắt tiền trang bị sẵn công nghệ định vị là một cách hay. Nhưng còn một giải pháp mất của bạn ít tiền hơn, đó là những thiết bị dò tìm thông minh Bluetooth Tracker, như sản phẩm Tile chỉ có giá 25 USD.

    Tìm hành lý ở băng chuyền đôi khi cũng khá khó khăn, đây là lúcthiết bị Tile mà bạn đặt trong hành lý sẽ báo hiệu khi nó đến gần bạn.

    Nếu hành lý của bạn bị thất lạc, chỉ cần bạn báo cho hệ thống, bất cứ khách hàng nào của ứng dụng Tile đến gần hành lý của bạn cũng sẽ được đồng bộ với hệ thống, và bạn lập tức biết được vị trí của nó trên bản đồ.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...