Những mức giá túi đeo ipad anh em nên biết

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 596 Đọc

  1. Nam giới càng ngày để ý hơn tới diện mạo của mình hơn. Với các anh em yêu thích đồ da thì một loại túi đeo ipad da thật chắc hẳn sẽ là một phụ kiện ko thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Không chỉ là 1 món đồ hữu ích để anh em chứa đồ đạc hữu ích khi di chuyển. Những chiếc túi đeo ipad da thật đang ngày càng có khá nhiều mẫu mã, thiết kế để anh em mua. Tuy nhiên đã là nam giới anh em thường ngại đi mua sắm hay cũng dành rất ít thời gian cho mua sắm. Chính vì thế nhiều anh em thường ko nắm được giá của những loại túi đeo ipad da thật trên thị trường hiện nay. Để anh em hiểu hơn về các loại túi đeo ipad này tôi xin điểm qua những mức giá của túi đeo ipad da thật để anh em có thể tham khảo khi mua sắm.
    [​IMG]
    => Xem thêm các mẫu túi đựng ipad hot
    http://menz.vn/tui-dung-ipad/

    1.Túi đeo ipad da thật từ 1,5-3 triệu đồng
    Đã là túi xách nam da thật 100% thì anh em hãy nhớ mức giá túi đeo ipad da thật luôn từ 1 triệu đồng trở nên. Bởi lẽ để sản xuất một mẫu túi xách nam chi phí tiền da làm nên chiếc túi cũng đã tầm 1 triệu đồng chưa kể chi phí gia công, nên anh em hãy cân nhắc kĩ khi mua túi đeo ipad da thật mà dưới 1 triệu đồng vì phần trăm cao đó là da fake. Mẫu túi đeo ipad trong mức giá này có khá nhiều mẫu mã đa dạng chất lừ để anh em lựa chọn. Các mẫu túi này thường được làm bằng da bò nên hơi bền sử dụng cũng phải tới vài năm.
    [​IMG]

    2.Túi đeo ipad da thật từ 3-5 triệu đồng
    Với khoảng giá này các loại túi ipad đa phần đều được làm bằng da bò sang trọng. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng túi da nam thời trang trên thế giới hoặc được làm theo sự thiết kế đặt trước từ người mua hàng. Tất nhiên với mức giá này bạn sẽ có 1 mẫu túi rất chất và bền theo thời gian.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 25/4/17
Đang tải...