Những món ăn cho người đau dạ dày giúp ngon miệng và giảm bệnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54801
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 508 Đọc

  1. Để giúp người bệnh có những bữa ăn ngon miệng và giúp nhanh chóng giảm triệu chứng bệnh. Bài viết dưới đây chía sẻ những món ăn cho người đau dạ dày hiệu quả.
    1. Những món ăn cho người đau dạ dày là cá diếc:
    [​IMG]

    Những món ăn cho người đau dạ dày là cá diếc

    Thành phần: Cá diếc tươi 250g, gừng tươi 30g, quất bì 10g, hạt tiêu 3g. Cá đánh vẩy, bóc mang, bỏ nội tạng và rửa sạch; gừng rửa sạch, thái phiến, quất bì thái chỉ.

    Dùng vải lụa gói gừng, quất bì và hạt tiêu rồi nhét vào bụng cá, cho nước vừa đủ, hầm nhỏ lửa, ăn cá, uống nước khi đói bụng.

    Công dụng: Dùng chữa trị đau bụng thành cơn, sợ lạnh, thích ấm nóng.

    >>> Nhiều người quan tâm: Gia thuoc chua benh dau da day

    2. Dạ dày lợn cũng là những món ăn cho người đau dạ dày
    [​IMG]

    Dạ dày lợn cũng là những món ăn cho người đau dạ dày

    Thành phần: Rễ cây quất vàng 30g rửa sạch, thái đoạn, dạ dày lợn 150g thái miếng, hầm cả hai thứ cho chín rồi chế thêm gia vị, ăn dạ dày, uống nước hầm.

    Công dụng của món ăn này: chữa trị vùng thượng vị đau trướng, lan ra hai bên mạng sườn, không thích xoa nắn, nếu ấn vào thì đau tăng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, đầy hơi, ăn khó tiêu, nếu ợ hơi hoặc trung tiện được thì dễ chịu, đại tiện không thông khoái.

    3. Canh đu đủ nấu sườn

    Thành phần: Đu đủ 1 quả, lạc 150g, sườn 500g, táo tàu 9 quả, gia vị vừa đủ.

    Cách làm: Đu đủ gọt vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng. Lạc ngâm 30 phút. Sườn rửa sạch, táo tàu bỏ hạt. Tất cả nguyên liệu cho vào nồi, đun lửa to với lượng nước vừa đủ, khi sôi chuyển ninh lửa nhỏ trong 3 tiếng, sau đó nêm gia vị vừa miệng.

    Tác dụng: Thanh nhiệt, kiện tì thông tiện, có tác dụng dưỡng sinh tư nhuận, làm giảm nhẹ triệu chứng đối với những bệnh như viêm dạ dày mạn tính, viêm trực tràng, các vấn đề về hệ tiêu hoá.

    Trên đây là những món ăn cho người đau dạ dày nên tham khảo để có chế độ ăn uống ngon miệng hơn. Từ đó giúp chống chọi với bệnh nhanh chóng hơn và tốt hơn hết, người bệnh nên đi thăm khám tại các cơ sở uy tín để nhanh chóng chữa bệnh hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả

    Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ: 0985.686.999 hoặc (04) 2268 0999 để được các bác sỹ Trường An Vị giải đáp chi tiết hoặc truy cập website: truonganvi.vn để được biết thêm chi tiết.
     
    huynhtanhao

    huynhtanhao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...