Những mẫu tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa đẹp nhất hiện nay

    1. 2,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41010
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/3/18, 2,602 Đọc

  1. Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh với mẫu mã hiện đại, sang trọng mang lại luồng gió mới cho ngôi nhà của bạn.
    Trong mỗi gia đình hiện đại, tủ không chỉ là nơi để chứa đưng quần áo, vật dụng mà nó còn là vật trang trí, điểm nhấn cho nội thất căn phòng. Nội thất Xuân Hòa - điểm chọn lý tưởng cho dòng tủ quần áo hiện đại của mọi gia đình. Xin giới thiệu đến các bạn những mẫu tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa đang hot nhất trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    * Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa mang phong cách trẻ trung, hiện đại
    Mẫu tủ CA-9A-1K và CA-6A-1K là hai mẫu tủ phù hợp với mẫu người theo phong cách trẻ trung, năng động. Tủ CA-9A-1K có màu xanh dương cực kì mát mắt với thiết kế hai khoang có ba cánh mở. Các khoang đều có xà treo đồ, khoang bên trái có thêm ngăn kéo trượt, ngăn bên phải có hai ngăn đỡ di động. Tay nắm inox bền chắc và luôn sáng đẹp. CA-9A-1K là một mẫu nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu tủ áo đẹp nhất.
    CA-6A-1K dành cho những ai yêu thích màu sắc rực rỡ. Tủ có màu vàng cam và trắng ngà, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy nên có kết cấu vô cùng vững chắc mà giá cả cũng rất hợp lý. Tủ có thiết kế hai khoang với ba cánh mở. Cả hai khoang đều có xà treo đồ và có ngăn đỡ di động. Ngăn bên phải có khóa, có một ngăn kéo để cất giữ những đồ quan trọng. Nhìn chung đây là mẫu tủ đẹp được giới trẻ đón nhận.
    * Tủ áo đẹp mang phong cách sang trọng
    Tủ CA-8A-1K luôn là sản phẩm dẫn đầu cho phong cách đẹp, sang trọng mà lịch lãm. Bởi lẽ, tủ có màu trắng nhìn vô cùng sang trọng và quý phái. Tủ có kích thước lớn, phù hợp cho những căn phòng có diện tích không gian lớn. Tủ có thiết kế gồm ba khoang với bốn cánh mở và một ngăn kéo trượt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có kèm theo hộc, giúp cho bạn thấy an tâm hơn khi dùng để cất giữ vật dụng. Màu trắng tạo nên nét sang trọng cho sản phẩm CA-8A-1K đây là dòng tủ bán chạy nhất trong các dòng tủ sắt quần áo của Nội thất Xuân Hòa hiện nay.
    * Dòng tủ quần áo vừa đẹp vừa tiết kiệm không gian
    Với những ngôi nhà nhỏ, các căn phòng có không gian khiêm tốn thì những chiếc tủ áo vừa đẹp, vừa chiếm ít diện tích là một điều mơ ước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm mà vẫn băn khoăn, hãy tham khảo mẫu tủ CA-7A-1K. Tủ CA-7A-1K có kích thước nhỏ gọn hơn cả trong các mẫu tủ sắt đựng quần áo với màu sắc cực kì trang nhã. Tủ gồm một khoang có hai cánh mở, có đợt di động và xà treo quần áo. Ngăn kéo của tủ sử dụng ray bi, bạn sẽ thấy cực kì tiện dụng khi dùng loại tủ này.
    [​IMG]

    Muốn biết thêm những mẫu tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa đẹp, chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng, bạn hãy đến với Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn. Tại đây các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí đồng thời giúp bạn đặt hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Cũng tại đây bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm tiện dụng của Nội thất Xuân Hòa khác như giường gấp Xuân Hòa, tủ đựng giày dép Xuân Hòa…
     
Đang tải...