Những lưu ý khi quyết định nên mua bếp từ hay hồng ngoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34436
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HÀ Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 462 Đọc

  1. Bạn có biết khi quyết định nên mua bếp từ hay hồng ngoại cần lưu ý những điều gì để có thể chọn mua được sản phẩm tốt nhất mà bạn ưng ý. Nếu vẫn chưa thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiều để biết rõ hơn về vấn đề này nhé.

    >> Giải đáp thắc mắc nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

    >> Mẹo hay giúp bạn mua bếp từ giá rẻ cho gia đình


    nên mua bếp từ hay hồng ngoại

    [​IMG]


    Bếp từ và bếp hồng ngoại được du nhập vào nước ta đã hơn 10 năm và mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, vì thế mà cả 2 dòng bếp đều có những lượng người tiêu dùng nhất định của riêng mình. Vấn đề nên mua bếp từ hay hồng ngoại sẽ không phải là vấn đề khó cho bạn nếu như bản thân bạn hiểu rõ về từng dòng sản phẩm. Bạn chỉ cần lên google gõ tìm kiếm với từ khóa bếp từ và bếp hồng ngoại thì bạn sẽ thu được rất nhiều thông tin về từng dòng bếp.


    Điều mà tôi muốn bạn hiểu chính là hãy dựa theo sự yêu thích và cảm nhận cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà có những quyết định đúng đắn nhất. Sản phẩm dù có tốt đến đâu nhưng không được sử dụng đúng lúc đúng chỗ, đúng hoàn cảnh thì cũng giống như những sản phẩm bình thường khác mà thôi vì chúng đâu có thể phát huy được hết chức năng của mình đâu.


    Bạn hãy là 1 người tiêu dùng thông minh khi đưa ra quyết định nên mua bếp từ hay hồng ngoại vì mỗi sự so sánh đều là khập khiễng, mỗi dòng bếp được sản xuất ra thì đều được các nhà thiết kế đánh giá và thiết kế sao cho phù hợp nhất với từng nhu cầu 1.


    Những lưu ý khi quyết định nên mua bếp từ hay hồng ngoại
    Tôi không biết quyết định của bạn sẽ mua dòng bếp nào loại bếp nào nhưng dù bạn có mua bếp từ hay bếp hồng ngoại thì bạn cũng nên lưu ý 1 số vấn đề nhỏ sau để có thề chọn mua cho mình những sản phẩm tốt nhất.


    • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
    Vấn đề xuất xứ của sản phẩm cực kỳ quan trọng vì đây là yếu tố giúp bạn có mua được sản phẩm chính hãng hay không, với những dòng bếp kể cả dù là nên mua bếp từ hay hồng ngoại mà sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường là hàng nhái, hàng nhập lậu kém chất lượng và đa số chúng có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung,


    • chất lượng sản phẩm
    Bạn không phải là chuyên gia nên bạn không thể đánh giá được sản phẩm đó có tốt hay không nhưng bằng sự quan sát tinh tế bạn cũng sẽ biết được 1 phần chất lượng của chiếc bếp mình định mua. Với bếp từ và bếp hồng ngoại thì mặt kính của bếp rất quan trọng với hàng chính hãng khi chạm tay vào bạn sẽ có cảm giác mềm mịn trơn bóng, bạn cũng nên chú ý xem mặt kính có vết rạn nứt không nếu có thì bạn không nên chọn mua sản phẩm này nữa

    • Giấy chứng nhận sản phẩm

    [​IMG]


    Với những loại giấy tờ này bạn cần kiểm tra để khẳng định rằng chúng được đóng dấu tem mác rõ ràng, đặc biệt là với dòng bếp nhập khẩu cần có sự đóng dấu của cục hải quan để đảm bảo chiếc bếp của bạn không phải hàng nhập lậu. Yếu tố này cũng là 1 trong những yếu tố bạn đừng nên bỏ qua khi quyết định nên mua bếp từ hay hồng ngoại nhé


    • Địa chỉ bán bếp uy tín, tin cậy
    Bạn cần tìm cho mình 1 địa chỉ bán bếp từ hay bếp hồng ngoại có uy tín, có thương hiệu trên thị trường, với những địa chỉ như thế thì bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề cần lưu ý trên vì tại đây họ sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ nhất về những vấn đề bạn cần quan tâm.

    Để nhận thêm được những tư vấn chuyên sâu hơn hãy liên hệ ngày với chúng tôi theo 1 trong nhữn địa chỉ sau :

    >> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (Đối diện tổng công ty Sông Đà)

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3 : Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
     
Đang tải...