Những lưu ý khi muốn nướng thịt tại Nga

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51877
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/6/17, 604 Đọc

  1. Với thời tiết mát mẻ và mùa đông lạnh giá thì những bữa tiệc làm thịt nướng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dân và khách du lịch đến với nơi đây bằng vé máy bay khứ hồi hà nội moscow giá rẻ. tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu về một số điều luật của chính quyền để tránh gặp những rắc rối không đáng có


    Tại thủ đô Moscow, bạn có thể bị phạt tiền nếu như đốt lửa nướng thịt tại nơi không được phép. Trong một đôi trường hợp nghiêm trọng, mức tiền phạt có thể lên đến 15.000 Rub. Và người vi phạm sẽ bị xử lý trực tiếp bởi cảnh sát và các nhân viên kiểm tra phòng chống cháy của Nga. Dưới đây à các mức phạt thường nhật khi bạn vi phạm

    [​IMG]
    Nướng thịt ngoài trời là hoạt động được yêu thích tại Nga

    – Nếu cố tình đốt lửa nướng thịt tại khu vực cấm: Mỗi người trong nhóm vi phạm phải chịu phạt từ 3.000 đến 5.000 Rub.

    – Nếu đốt lửa ngay tại nơi được phép đốt lửa cũng cần tuân thủ đúng các quy định, như: không được đốt lửa trực tiếp trên mặt đất, lò nướng làm thịt phải có độ cao đúng quy định (cao hơn 40 cm tính từ mặt đất), bắt buộc sử dụng than củi, nếu có hành vi đốt cây, chặt hạ cây xanh trái phép sẽ bị phạt từ 5.000 Rub đến 200.000 Rub.

    – Nếu vứt rác không đúng nơi quy định sẽ phải trả tiền phạt là 500 Rub.

    – Thêm vào đó, nếu bạn có ý định đi dã ngoại bạn phải nhớ rằng công viên là nơi công cộng, chính bởi thế không được uống rượu bia ở đây: 1 chai bia có thể khiến bạn bị phạt 300 Rub, 1 chai rượu mạnh có thể bị phạt đến 700 Rub.
    > Liên hệ vietnamairlines để mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ
    [​IMG]

    Lò nướng làm thịt phải có độ cao đúng quy định

    Trưởng ban an ninh của thị thành Moscow- bà Inna Svyatenko nói rằng nhờ có những hình phạt như vậy mà trong những ngày nghỉ tháng 5 vừa qua, ngân sách của thị thành được bổ sung đáng kể. Bà Innna Svyatenko cũng giãi tỏ ý kiến chống việc đốt lửa nướng giết thịt ở các khu cây xanh. Bà giải thích rằng việc đốt lửa tại những nơi này có thể làm cháy những lá khô, hơn nữa, các loại cỏ sẽ không thể mọc lại ở các điểm đặt lò nướng.

    Tại Moscow, chính quyền đô thị đã doanh nghiệp nhiều khu vực có thể đốt lửa nướng giết mổ , ví dụ như các khu trong công viên Zelenograd, Troparёvsky, Kosinski, Syanovsky, Moskvoretsky và Bittsevsky. lưu ý là trong mỗi công viên chỉ có vài địa điểm cụ thể cho phép người dân đốt lửa, chứ không phải trong toàn bộ công viên.
    > Tấm săn vé máy bay giá rẻ đi nha trang sẽ đưa bạn đến với những điều thú vị và quyến rũ tại thành thị dễ nhìn này
    Link gốc: http://vemaybaydinga9.blogspot.com/2017/06/nhung-luu-y-khi-muon-no-tiec-thit-nuong.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...