Những lợi ích không ngờ từ việc massage chân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy- Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 594 Đọc

  1. Massage chân không chỉ là liệu pháp giúp cải thiện tuần hoàn máu mà còn giúp bạn tiêu hóa và thải độc cơ thể một cách hiệu quả.

    Do vậy, trước khi đi ngủ, thay vì việc chỉ bôi kem dưỡng da bạn có thể bỏ ra 10 phút để massage chân để đem lại giấc ngủ sâu.

    Giảm đau đầu: Theo đông ý, thuật bấm huyệt các đầu ngón chân là một trong những biện pháp quan trọng kích thích trực tiếp đến não bộ của bạn. Động tác xoa bóp mặt dưới của các ngón chân có tác dụng làm giảm các cơn đau hiệu quả và cải thiện sức khỏe.



    Giúp ngủ ngon: Bạn có biết rằng, một giấc ngủ ngon chính là một trong những yếu tố rất quan trọng để duy trì và đảm bảo sức khỏe của bạn. Giấc ngủ ngon không chỉ khiến cho tinh thần của bạn cảm thấy sảng khóa và khỏe mạnh mà nó còn là một trong những yếu tố giúp bạn có được làn da và vóc dáng như mơ.

    [​IMG]

    Ngủ ngon giúp da dẻ hồng hào, tinh thần sảng khoái. Ngủ đủ giấc cũng là một cách giúp hạn chế tình trạng tích trữ mỡ bụng.

    Hỗ trợ tiêu hóa tốt: Cơ quan đầu tiên được hưởng lợi từ việc xoa bóp bàn chân chính là ruột non của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần massage chân nhẹ nhàng trước khi đi ngủ là có thể cải thiện tình trạng sức khỏe đường ruột một cách nhanh chóng. Cách làm này cũng rất đơn giản đối với những khách hàng đang gặp phải những chứng bệnh về đầy hơi và khó tiêu.

    Tăng cường tính đàn hồi cho làn da: Công việc văn phòng khiến bạn phải ngồi hàng giờ trước máy tính ít vận động chính là lý do khiến cho tuần hoàn máu khó lưu th ông. Massage chân là một trong những biện pháp cực kỳ hữu ích giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường độ đàn hồi cho làn da . Khí huyết lưu thông cũng khiến cho làn da trở nên tươi trẻ hơn.

    Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trên thì massage chân còn rất tốt cho mắt và bệnh nhân bị bệnh hen xuyễn cải thiện tình trạng đau mỏi vai gáy và tăng cường sức khỏe cho gan.

    Trên đây là những lợi ích tuyệt vời từ việc massage chân mang lại. Chính vì vậy, bạn đừng quên dành vài phút để massage chân trước khi đi ngủ. Hoặc hãy đến với Muối Spa để được massage chân, massage body với đá muối, với tinh dầu… đem lại sức khỏe toàn diện, làn da mịn màng và tinh thần sảng khoái nhé!

    Xem thêm: Massage toàn thân bằng đá muối nóng
    --------------------------------------------

    Trung tâm Muối Spa

    Cơ sở 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    ĐT: 090.136.6006

    Cơ Sở 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

    ĐT: 098.136.6006

    Cơ sở 3: Muối Spa 97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    ĐT: 091.111.528
     
    truongpro1090

    truongpro1090 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...