Những loại kem trị mụn tốt cho da và hiệu quả quận 9 tp hcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35082
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/10/16, 707 Đọc

  1. Các vết thâm sau mụn để lại luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ chúng mình vì thật sự nó gây mất thẩm mỹ rất nhiều cho khuôn mặt. Mình là Quỳnh Phương, 25 tuổi. Hôm nay mình xin chia sẻ với mọi người kinh nghiệm dùng kem trị thâm hiệu quả có khả năng tiêu diệt mụn thâm triệt để.

    Bản thân mình đã từng bị mụn trứng cá ám ảnh suốt một thời gian dài nên rất hiểu cảm giác tự ti và mặc cảm của những người bị mụn tấn công khiến nhan sắc bị xuống cấp trầm trọng. Vì hiện nay mình đã chữa mụn thành công nên mình muốn chia sẻ với mọi người kinh nghiệm trị mụn thâm hiệu quả mà mình có được. Hy vọng những chia sẻ thực tế của mình có thể giúp các chị em không còn khổ sở vì mụn và tự tin hơn nhé!

    Thời còn sinh viên, mình rất tự hào vì làn da, tuy không trắng sáng nhưng lại khá khỏe và rất ít khi bị mụn. Mỗi lần mình ăn đồ cay nóng, thức khuya hay đến kỳ đèn đỏ thì mặt cũng chỉ nổi 1-2 nốt mụn nhỏ xíu và rất nhanh xẹp. Tuy nhiên, kể từ khi gần ra trường, mình bắt đầu bị mụn trứng cá tấn công dồn dập. Lúc đầu chỉ là những đám mụn nhỏ nên mình cũng không để ý lắm nhưng sau đó mụn nổi ngày càng nhiều, chủ yếu là mụn bọc thì mình bắt đầu thấy lo. Mấy đứa bạn mình nói có thể là do sắp ra trường nên cảm thấy bị áp lực hay stress nên mới bị như vậy. Cố gắng để tinh thần được thoái mái thì mụn từ từ cũng khỏi thôi. Mình cũng thấy đúng nên cố gắng thư giãn đầu óc, không lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, mình còn tham khảo và áp dụng một vài cách trị mụn theo dân gian như đắp mặt nạ trị mụn từ chanh, mật ong, khoai tây, bột nghệ… nhưng thấy da có sáng hơn đôi chút còn mụn thì không giảm đi là bao.


    Sau một thời gian chờ đợi, mình vẫn không thấy mụn giảm đi như bạn bè nói nên quyết định khi khám da liễu xem sao. Sau khi khám, mình được bác sĩ kê cho 1 đơn thuốc uống và thuốc bôi trị mụn trong 2 tuần để về nhà điều trị. Mình cứ nghĩ sắp trị khỏi mụn rồi nên mong chờ lắm nhưng tệ hại hơn là mình không hợp thuốc hay sao đó, uống thuốc vào cứ thấy trong người bức rức khó chịu, còn thuốc bôi ngoài da thì làm mặt mình nóng ran. Khi mình đi tái khám lại thì lại được khuyên rằng đây là một vài tác dụng phụ của thuốc nên không sao cả. Mình cố gắng uống và bôi thuốc hết 2 tuần thì càng thấy có dấu hiệu tồi tệ hơn nên quyết định ngưng thuốc. Mình thất vọng và hoang mang vô cùng, không biết phải cách nào để thoát khỏi mụn trứng cá. Khổ nỗi vừa mới ra trường và đang trong thời kỳ xin việc mà cái mặt tiền của mình kinh khủng như vậy nên cũng chẳng dám đi, cứ ru rú trong nhà tự kỷ với lũ mụn.

    Mẹ mình thấy tình hình này không ổn nên có hỏi thăm người quen thì được đồng nghiệp chỉ cho chỗ Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam mà em gái cô ấy điều trị mụn. Mình cũng không tin tưởng lắm vì bị vụ đi khám lần trước không khỏi mà còn khiến da kinh khủng hơn nên quyết định lên mạng tìm hiểu. Sau khi tham khảo rất nhiều diễn đàn, mình thấy có khá nhiều chị em chia sẻ đã trị mụn thành công với kem trị thâm mụn bằng Đông y chiết xuất từ thảo dược tự nhiên ở trung tâm này. Mình thấy rất tò mò về loại kem trị mụn thâm này nên tìm hiểu cụ thể hơn thì được biết rằng đây là sản phẩm kem bôi trị thâm mụn ngoài da bao gồm:

    Thảo dược bôi ngoài da: làm sạch mụn và vết thâm hiệu quả, đồng thời giúp lỗ chân lông được se khít lại, tái tạo làn da mới và cân bằng lượng dầu trên da để ngăn ngừa mụn phát triển.

    Tinh chất dưỡng cân bằng lượng dầu trên da: việc cân bằng lượng dầu và độ ẩm sẽ giúp làn da chống lại các tác nhân gây lão hóa da, làm se khít lỗ chân lông, từ đó giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

    Sau khi tìm hiểu kỹ, mình đã đến địa chỉ của trung tâm ở Tp.HCM để mua kem trị mụn thâm này. Thật bất ngờ, tại đây mình còn được các bác sĩ tận tình tư vấn về tình trạng mụn và hướng dẫn mình quy trình điều trị hiệu quả. Sau khi dùng 2 tuần, mình không thấy có bất kỳ triệu chứng nào so với hồi đi khám trước đây, tuy chưa có hiệu quả rõ rệt nhưng da dẻ có vẻ mịn màng hơn. Kiên trì dùng đến tháng thứ 2, mình bắt đầu thấy có chuyển biến, mụn giảm bớt so với trước, các vết thâm cũng mờ dần đi. Đến cuối tháng thứ 3, da mình gần như khỏi mụn, chỉ còn những vết thâm mờ. Mình quyết định điều trị thêm một tháng nữa để da được trị khỏi mụn dứt đểm luôn. Đến nay mình đã đi làm được 1 năm rồi nhưng không còn bị mụn kinh khủng như hồi trước nữa. Bởi vì các thành phần của bộ kem trị mụn thâm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên hằng ngày mình vẫn sử dụng để ngăn ngừa mụn quay trở lại và dưỡng da hằng ngày đấy.

    Nhờ may mắn, mình đã tìm được phương pháp trị mụn thâm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm vô cùng với bộ kem trị mụn thâm hiệu quả nhất từ Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam.

    THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP SWAN & MERODDU

    Số 778 Thống Nhất, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: (08) 66.790.723

    Hotline: 0972.87.15.18

    Email:[email protected]
     
    locan10

    locan10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...