Những lễ hội sôi động của đất nước Cuba (Phần 2)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59534
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/11/17, 999 Đọc

  1. Chuyến du lịch đến với đất nước vùng vịnh xinh đẹp, du khách không chỉ có cơ hội khám phá những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có cơ hội ghé thăm những điểm đến hấp dẫn hay hòa mình vào không khí vui tươi và náo nhiệt của những lễ hội độc đáo của nơi đây. Hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi cuba của phòng vé Vietnamairline

    5. LIÊN HOAN HÀI KỊCH QUỐC GIA

    [​IMG]Cứ vào tháng 7 hàng năm là thủ đô Havana lại trở nên sôi động và náo nhiệt hơn với Liên hoan Hài kịch Quốc gia. Liên hoan này là nơi hội tụ các diễn viên hài hay nhất trên khắp đất nước với những vở kịch hấp dẫn đem đến tiếng cười cho mọi người.
    6. LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ NAM MỸ LATINH
    Liên hoan phim Nam Mỹ La Tinh được tổ chức vào đầu tháng 12 và thu hút hàng trăm ngàn người đam mê phim từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Liên hoan phim này được diễn ra tại Havana từ năm 1979, nhiều tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh đã tham dự bao gồm cả Steven Spielberg, Francis Ford Coppola và Oliver Stone.

    7. LAS PARRANDAS DE REMEDIOS
    [​IMG]

    Những người đi du lịch khoảng tháng 12 hãy dành lễ Giáng sinh ở Cuba và nên tìm đường đến làng nhỏ Remedios ngay bên ngoài Santa Clara. Được đánh dấu bằng pháo hoa và một bữa tiệc đường phố lớn, Las Parrandas de Remedios là một cách tuyệt vời để trải nghiệm khi du lịch Cuba.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...