Những kiểu áo đẹp độc nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32979
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      20 Nhổn - Bắc Từ Liêm -HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 591 Đọc

  1. Bạn đang băn khoăn về việc là kieu ao dep cho lớp ? Đồng phục Diệp Long sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc của mình qua những gợi ý về các kiểu áo đồng phục lớp đang là hót hiện nay nhé !

    Áo đồng phục lớp cổ tròn

    Có vẻ như đây là kiểu áo đẹp xuất hiện đầu tiên. Nó là dạng áo phông không cổ, cổ áo được thiết kế theo hình tròn. Thích hợp cho các hoạt động ngoài trời đi chơi rất năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục. đây cũng là kiểu áo dễ trang trí, thường được trang trí với một màu sắc.

    Áo đồng phục lớp cổ bẻ

    Đây cũng là mẫu áo khá phổ biến hiện nay. Áo có thêm cổ bẻ, các bạn có thể mặc đi học vẫn rất lịch sự hay mặc nó đi bất kì đâu. Áo đồng phục lớp cổ bẻ thường được làm hai màu cổ áo và thân áo khác nhau. Kiểu áo này cũng dễ trang trí dễ kết hợp.

    Áo đồng phục lớp có mũ

    Áo đồng phục lớp là kiểu đồng phục khá mới hiện nay. Rất phong cách và đọc đáo với kiểu dáng khác hẳn với kiểu áo đẹp trước kia. Áo đồng phục lớp làm bằng nỉ cũng trang trí bằng các hình ảnh độc đáo, dễ thương, hay thật cá tính...Thoải mái diện áo đồng phục lớp vào mùa đông. Hoặc áo thun cộc tay thêm mũ đằng sau. Kiểu áo này thì thôi rồi cá tính. Rất thích hợp với phong cách teen của các bạn trẻ nhé…

    Nào hãy cùng nhau tỏa sáng với chiếc áo đồng phục xteen của lớp mình thôi !
     
Đang tải...