Nhung hươu chế biến thế nào là tốt nhất

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hào nam đống đa hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 612 Đọc

  1. Nhung hươu tươi để đạt được những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe cần có cách chế biến khoa học và đúng phương pháp. Dưới đây là một số cách chế biến nhung hươu tốt bạn có thể tham khảo.

    Nhung hươu là một trong nhưng thực phẩm rất tốt từ xưa đến nay, nó giúp bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi tăng sức đề kháng cho trẻ em cũng như những người trung niên.Nhung hươu có thể chế biến qua nhiều cách để có thể phù hợp với từng người qua đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số cách cho bạn đọc tham khảo

    Bài viết tham khảo:

    • Qua bài đọc này
    Để có được cách chế biến Nhung hươu tươi hiệu quả, bạn cần sơ chế Nhung hươu cẩn thận và kỹ lương. Nhung hươu tươi sau khi mua về các bạn bóc túi chân không và nên rửa bằng nước sạch rồi lau khô.

    [​IMG]

    cach che bien nhung huou tuoi​

    Cách chế biến Nhung hươu tươi

    Bạn lấy dao lam cạo sạch lớp lông nhung hươu bên ngoài. Sau khi cạo lông chúng ta sử dụng bếp ga để thui sạch phần lông chưa cạo sạch và rửa bằng rượu gừng và để ráo nước.

    2.Cách chế biến nhung hươu tươi hiệu quả:

    Cách 1: Cháo nhung hươu

    Nấu cháo là cách chế biến Nhung hươu tươi khoa học đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bạn có thể thái lát mỏng sau đó băm nhỏ bỏ vào ngăn đá để dùng nấu cháo ăn hàng ngày. Đặc biệt, trong quá trình nấu cháo chin, cần chú ý khi cháo chín nhừ trước mới cho nhung đã băm nhỏ vào khoảng 2g đến 5g nhung.

    Món cháo Nhung hươu không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, có cảm giác thanh nhẹ, ngọt lịm, giòn mềm, đặc biệt lớp da bao bên ngoài mang lại cảm giác béo mềm giúp bồi bổ và nâng cao thể trạng sức khỏe.

    Cháo nhung hươu rất thích hợp sử dụng cho các đối tượng như: người già yếu, phụ nữ, trẻ em, người mới ốm dậy…Để có hiệu quả bồi bổ, nâng cao năng lượng công tác, giúp ăn ngủ ngon, làm lành các vết thương nhanh chóng, ảnh hưởng tốt đến việc chuyển hóa các chất Protid và Glucid mỗi ngày bạn nên dùng một đến hai lần.

    Cách 2: Nhung hươu hấp cơm

    Ngoài món cháo Nhung hươu, bạn cũng có thể chế biến Nhung hươu hấp cơm bằng cách: thái lát mỏng giống lát khoai, hấp với cơm dùng hàng ngày. Đây chính là cách chế biến Nhung hươu tươi đơn giản, hấp thu trọn vẹn dưỡng chất tốt có trong Nhung hươu. Mỗi lần dùng từ 1 đến 2 lát mỗi ngày để phòng chống bệnh tật hiệu quả.

    Cách 3: Nhung ngâm rượu

    [​IMG]

    nhung huou ngam ruou tot cho chuc nang sinh ly​

    Cách chế biến Nhung hươu tươi ngâm rượu

    Cách chế biến Nhung hươu tươi ngâm rượu đang được nhiều khách hàng sử dụng bởi nó không chỉ hiệu quả mà còn thích hợp sử dụng với hầu hết các đối tượng nhất là nam giới chức năng sinh lý kém, người lao động mệt mỏi, người già hay mất ngủ, chán ăn…

    Với cách chế biến này bạn chỉ cần sơ chế Nhung hươu tươi cẩn thận để ráo nước sau đó chọn loại rượu ngon cho vào bình thủy tinh hoặc binh sứ. Tỉ lệ ngâm bạn có thể tham khảo: cứ100g nhung hươu tươi, tốt nhất là ngâm với 2 lít rượu. Đặc biệt, sau 1 tháng là có thể đem ra sử dụng, mỗi lần uống một đến hai chén nhỏ trước bữa ăn.

    Cách 4: Nhung hươu ngâm mật ong

    Ngoài những cách chế biến nhung hươu tươi ở trên bạn có thể chế biến theo cách Nhung hươu ngâm mật ong. Nhung hươu tươi cắt khúc rồi xay nhuyễn, cho vào bình và đổ mật ong cho lún hết, ngâm trong khoảng thời gian hơn tháng có thể đem dùng được. Tỉ lệ ngâm hiệu quả: cứ 100g nhung hươu tươi ngâm với 1/4 lít mật ong.

    Nhung hươu ngâm mật ong thích hợp cho cả nam và nữ. Khi sử dụng nam giới có thể pha thêm rượu, uống trước bữa ăn tối 1 chén con. Còn với các chị em phụ nữ khi dùng cho vào gần 1/2 thìa cafe, dùng trước bữa ăn tối hoặc sáng mỗi ngày. Bạn cũng nên chú ý chỉ sử dụng trong 1 tuần rồi nghỉ 1 tuần cho dưỡng chất có trong Nhung hươu hấp thu hiệu quả.

    Với những chia sẻ cách chế biến Nhung hươu tươi ở trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng Nhung hươu hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Để biết thông tin chi tiết hơn về cách chế biến nhung hươu tươi các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0976.450.808 để được tư vấn.

    Nguồn bài viết: bannhunghuoutuoi.com
     
    nguyentan9892

    nguyentan9892 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chebien nhunghuou
    Chia sẻ trang này
Đang tải...