Những hạn chế không phải ai cũng biết của phương pháp nâng mũi bằng chỉ

    1. 900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38813
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hn , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      16/11/16, 750 Đọc

  1. Không đau, không xâm lấn và cho dáng mũi đẹp chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện… là những ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ đang được nhiều người “ca tụng”. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hoàn hảo như những gì được quảng cáo?
    Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Để nâng mũi các bó chỉ hoặc sợi collagen sẽ được đưa trực tiếp vào sống mũi bằng mũi tiêm chuyên dụng, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng chỉ diễn ra từ 20 – 30 phút và ngay sau điều trị, dáng mũi sẽ cao và mềm mại. Chỉ đưa vào mũi sau 1 thời gian sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục kích thích sản sinh collagen một thời gian sau đó giúp da phục hồi và săn chắc.
    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ đang khiến phái đẹp Hàn Quốc “phát cuồng”

    Những mặt hạn chế
    Mặc dù được cho là phương pháp an toàn, đơn giản và khiến nhiều người “phát cuồng” nhưng phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định.

    Thời gian duy trì ngắn
    Tương tự như các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khác, nâng mũi bằng chỉ cũng có thời gian duy trì ngắn và không được vĩnh viễn như các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Do đặc điểm tự tiêu của chỉ nâng mũi nên sau một thời gian thực hiện, mũi sẽ dần quay trở lại hình dáng ban đầu mà và bạn sẽ cần phải thường xuyên thực hiện lại nếu muốn duy trì dáng mũi.
    Thông thường, phương pháp này chỉ cho hiệu quả từ 6 – 8 tháng tùy cơ địa. Ngoài ra, với những người trên 30 tuổi, khi da bắt đầu lão hóa thì thời gian duy trì cũng ngắn hơn do collagen dễ dàng mất đi.

    Kén dáng mũi
    Kén dáng mũi cũng là một trong những hạn chế của phương pháp này. Việc nâng mũi bằng chỉ chỉ có thể áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp và không có nhiều nhược điểm. Với những dáng mũi quá thấp hoặc gồ ghề, đầu mũi to… thì phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn.

    Nguy cơ dị ứng
    Việc đưa chỉ vào mũi cũng tiềm ẩn nguy cơ dị ứng. Đã có khá nhiều trường hợp gặp phải tình trạng dị ứng, chảy máu kéo dài do chỉ đưa vào không tương thích với cơ thể. Bên cạnh đó, quá trình đưa chỉ vào mũi cũng có tỉ lệ rủi ro cao, dễ gây ra tình trạng sống mũi lệch nếu chỉ đưa vào không chính xác.
    Nguy cơ nhiễm trùng
    Dù là nâng mũi không phẫu thuật nhưng phương pháp này cũng có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng nếu quy trình thực hiện không đảm bảo. Việc kim tiêm, chỉ không được vô trùng sẽ gây ra tình trạng nhiễm trùng hoặc thậm chí có thể gây hoại tử, biến dạng sống mũi. Vì vậy, cho dù thực hiện nâng mũi bằng phương pháp nào bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín để tránh rủi ro trong quá trình thực hiện.
     
    phuonghn550

    phuonghn550 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...