Những điều thú vị bên trong chợ Quý Bà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54515
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/8/17, 496 Đọc

  1. Phố Quý bà hay còn được gọi với tên gọi khác là chợ Quý bà là một trong những điểm đến thú vị dành cho du khách khi đến với Hong Kong trong chuyến du lịch với ve may bay cathay picific, . Nơi bạn có thể khám phá vô vàn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất
    Mặc dù tên gọi là chợ Quý Bà nhưng chợ này không bán... đàn bà và cũng không dành riêng cho... đàn bà. Cái tên “Phố quý bà” được dùng để chỉ khu vực phía Nam đường Tung Choi nổi tiếng ở khu vực trung tâm MongKok, Cửu Long (Hồng Kông) và cũng để phân biệt với khu vực phía Bắc có tên gọi là “Chợ cá vàng” hay “Phố cá vàng”.
    [​IMG]
    Khu phố Quý Bà nằm giữa đường Boundary và Dundas. Cứ mỗi buổi tối, khu chợ này càng trở nên nhộn nhịp với những cửa tiệm bán hàng giá rẻ, phục vụ ngoài trời. Tại đây, du khách có thể tìm thấy mọi thứ hàng từ cao cấp đến bình dân từ quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chơi trẻ em… đặc biệt là giá cả rất rẻ.
    Trên con đường dài gần 1km, du khách có thể thấy khu chợ này bán nhiều mặt hàng từ từ hàng hiệu đến không hiệu, các cửa hiệu bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em... và đặc biệt là các cửa hàng bán đồng hồ fake các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado... với giá rẻ bất ngờ. Nhiều du khách ban đầu đến chợ chỉ có mục đích đi xem cho biết nhưng đến lúc về lại tay xách nách mang... nào túi xách thời trang, nào áo thun, quần jean... Ai nấy đều hớn hở vì mua được nhiều quà với giá rẻ.
    > Liên hệ dai ly vietnam airlines để mua ve may bay di nga

    [​IMG]
    Đặc biệt, du khách Việt rất thích sự vui vẻ và hòa đồng của phong cách bán hàng nơi đây, khi mua hàng bạn có thể tự do trả giá đến khi người bán hàng chấp thuận. Những người bán hàng luôn chào đón bạn bằng những nụ cười thân thiện, dù bạn chỉ đến xem hàng thì cũng không có vấn đề gì.
    Phía sau mỗi khu vực của Chợ qúy bà là một con đường nhỏ, từ đây bạn có thể đến các khu vực kế tiếp cũng như là nơi để bạn dừng chân nghỉ ngơi hoặc ăn uống. Một trong những cửa hàng phục vụ món tráng miệng nổi tiếng ở đây là Hui lau San, tại đây còn phục vụ các loại nước như Trà Trân Châu, kem chocolate và trà chanh. Trước đây (vào khoảng năm 1924), khu vực Tung Choi là một làng nông nghiệp với những cánh đồng bao la, theo tiếng Quảng Đông được gọi là ipomoea aquatica. Nhưng theo thời gian, với sự phát triển kinh tế không ngừng nơi đây đã trở thành một trong những trung tâm tài chính kinh tế của vùng Cửu Long.
    > Liên hệ mua ve may bay di da nang và bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp này
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...