Những Điều Cần Biết Trước Khi Làm Việc Với Một Công Ty Dịch Thuật

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58319
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 6/12 - Ngõ 5 - Đường Láng Hạ - Quận Ba Đình - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/10/17, 617 Đọc

  1. Những Điều Cần Biết Trước Khi Làm Việc Với Một Công Ty Dịch Thuật

    Trong suốt hàng nghìn năm phát triển của thế giới có rất nhiều thứ đã và đang thay thôi từng ngày. Tuy Nhiên Dịch Thuật là 1 trong số ít chuyên ngành đang rất phát triển mặc dù vẫn âm thầm và đóng góp 1 phần rất to lớn vào thành công của cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Có rất nhiều thông tin mà bạn có thể tra cứu trên Google, tuy nhiên cung cấp những lời khuyên về dịch thuật cho người mới bắt đầu và có thể rất khó hiểu. Chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ đưa ra ba lời khuyên nhanh chóng - những điều phải chú ý - sẽ giúp bạn tự tin hơn khi làm việc với một công ty dịch thuật.

    Khi bạn gửi dự án đến bất cứ 1 công ty dịch thuật nào đó ( Nếu là Chúng tôi thì chúng tôi sẽ rất vui mừng đấy ạ ), họ sẽ bắt đầu ước tính giá cả cạnh tranh và thời gian để hoàn thành bản dịch một cách chất lượng nhất.

    Dưới đây là một số điều cần lưu ý, trước khi gửi cho chúng tôi dự án của bạn để dịch, điều này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp sự cân bằng tốt nhất có thể cho dự án của bạn.

    1. Có văn bản, tài liệu gốc đã có chữ ký hợp pháp
    Một file gốc là định dạng ban đầu của tài liệu bạn cần dịch. Những tệp này thường là các tệp từ các phần mềm ứng dụng hoặc một trình soạn thảo văn bản - trong đó người thiết kế hoặc người viết sử dụng để tạo ra một bản thiết kế hoặc nội dung ban đầu.

    Việc gửi các file gốc sẽ cho phép chúng tôi bắt đầu ước tính và xây dựng dự án ngay. Lý do là, file gốc là các tệp ứng dụng có thể chỉnh sửa mà không cần tái tạo lại trước khi bắt đầu quá trình dịch thuật. Dĩ nhiên việc tạo lại tệp tin là việc hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng điều này thường có nghĩa là bổ sung chi phí và thời gian bị kéo dài thêm.

    Một lý do quan trọng là việc có những file gốc ngay từ đầu sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ sức mạnh của bộ nhớ dịch thuật. Điều này không chỉ tăng tốc quá trình mà còn hoạt động như một cách kiểm tra chất lượng.

    Bằng cách cung cấp các file gốc, chúng tôi có thể cung cấp chính xác (và thấp hơn) chi phí và thời gian bạn mong đợi. Thêm vào đó, việc xem nội dung được định dạng và trình bày như dự định trong ứng dụng nguồn có thể giúp nhà ngôn ngữ học hiểu được ý nghĩa của từ. Điều này đảm bảo chất lượng cuối cùng sẽ như bạn mong muốn.

    1. Cho chúng tôi biết Quỹ thời gian và Tài chính của bạn
    Có một ngân sách cụ thể cho chiến dịch địa phương hóa và thời gian là cách tốt nhất để tối ưu hóa hiệu quả và tính kinh tế của quy mô. Nó cũng cho phép các giải pháp tùy biến hơn. Chúng tôi có thể làm việc với rất nhiều ngân sách tiềm năng và rất nhiều thời gian tiềm năng để tạo ra một loạt các giải pháp.

    Hãy cho chúng tôi biết bạn có thể chi bao nhiêu tiền! Chúng tôi sẽ làm việc với nó. Ngoài ra, nếu bạn có thời hạn nhất định cho chúng tôi cần phải đáp ứng, chúng tôi vẫn có thể cung cấp nhiều giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

    1. Yêu cầu Hiệu Đính và kiểm tra lại bản dịch
    Khi bạn đã cầm được bản dịch trên tay cần phải Kiểm tra và đối chiếu lại toàn bộ bản dịch so với bản gốc để không để sai sót và có bản dịch được đúng và trau chuốt hơn. Nếu khi đọc xong rồi cảm thấy chưa được chính xác thì bạn phải yêu cầu bên công ty dịch thuật Hiệu Đính lại 1 lần nữa. Điều này là rất quan trọng bởi trong các loại giấy tờ quan trọng chỉ cần sai 1 ly có thể đi xa đến hàng vạn dặm chứ không phải là 1 dặm nữa rồi.

    Trên đây là những lời khuyên dành cho các bạn có kinh nghiệm hơn khi có nhu cầu dùng đến dịch vụ Dịch Thuật. Và cũng rất mong Dịch Thuật Chúc Vinh Quý 1 ngày nào đó sẽ được hợp tác cùng Quý Khách.

    Mọi thông tin chi tiết và liên hệ đến SDT: 0916187189 hoặc qua website: dichthuatchucvinhquy.com và Email : [email protected]
     
    dtcvq123

    dtcvq123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này