Những điều cần biết khi niềng răng mắc cài sứ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      caugiay , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/9/16, 767 Đọc

  1. Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp niềng răng an toàn, hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Đây đang là một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với những bệnh nhân muốn niềng răng.
    [​IMG]Niềng răng mắc cài sứ – Những điều cần biết

    1. Niềng răng mắc cài sứ là gì?
    Niềng răng mắc cài sứlà phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh răng dựa trên cơ chế niềng sử dụng hệ thống mắc cài được chế tạo bằng hợp kim gốm cùng một vài loại vật liệu vô cơ khác, dây cung trong suốt. Dây thun và dây cung môi khi đeo vào sẽ tạo ra lực kéo dịch chuyển răng về đúng vị trí. Chất liệu này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng vẫn phát huy được vai trò nắn chỉnh răng của khí cụnha khoa.Đây là phương pháp niềng răng đang dần dần thay thế niềng răng bằng kim loại trước kia bởi sự thẩm mỹ và chất lượng mà nó đem lại. Vì mắc cài có màu trùng với màu răng (hoặc là trong suốt) nên khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện ra. Chính vì vậy, niềng răng mắc cài sứ sẽ giúp người đeo tự tin hơn khi cười và giao tiếp.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn

    2. Niềng răng mắc cài sứ dùng trong những trường hợp nào?
    Niềng răng mắc cài sứ được chỉ định sử dụng cho những trường hợp sau: Răng mọc không đều Răng mọc ngược, mọc lệch, răng khểnh Sai lệch khớp cắn Hô – móm Tuy nhiên, những khí cụ niềng răng mắc cài sứ thường không mạnh mẽ như niềng răng kim loại. Vì vậy,niềng răng mắc cài sứsẽ không thích hợp với những người có vấn đề hàm cắn sâu, chơi môn thể thao mạnh hoặc những công việc tương tự khác.

    3. Ưu điểm và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ
    • Ưu điểm
    + Về tính thẩm mỹ: niềng răng mắc cài sứ và dây cung trong suốt được thiết kế tỉ mỉ, nhỏ gọn và tinh tế nên khi gắn lên mặt răng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Điều này đã khắc phục được khuyết điểm của niềng răng kim loại trước đây, giúp nhiều người lấy lại được sự tự tin trong quá trình đeo niềng răng.+ Về chất liệu:so với niềng răng kim loại, chất liệu niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện cao hơn với cơ thể. Sứ được dùng để chế tạo mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng khác. Bên cạnh đó, chất liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không gây ra những phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi, nướu và má.+ Về hiệu quả:lực kéo bền bỉ của khí cụ mắc cài lên răng thường cao và ổn định, vì vậy, vị trí răng mọc lệch sẽ được dịch chuyển nhanh chóng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi sử dụng mắc cài sứ tự buộc, hiệu quả chỉnh nha đạt được cao hơn rất nhiều chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.+ Về độ an toàn:sự an toàn cũng là một trong những ưu điểm của phương phápniềng răng mắc cài sứ. Khách hàng sẽ không còn lo lắng việc dây cung mắc cài làm tổn thương đến mô mềm bên trong miệng như với khí cụ niềng răng bằng kim loại.

    [​IMG]
    Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm hơn so với niềng răng kim loại


    Riêng đối với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, độ an toàn đạt được sẽ cao hơn. Mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Nhờ thế, khi niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài sứ tự đóng, bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số các loại mắc cài khác.

    • Nhược điểm
    Niềng răng mắc cài sứcóchi phí caohơn niềng răng kim loại. Bên cạnh đó, do độ khó cao nên phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, bạn nên đến những trung tâm nha khoa có uy tín để được tư vấn tốt hơn.Hiện nay, tại Nha khoa Paris niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được nhiều người lựa chọn để chỉnh răng trong nhiều tình huống khác nhau. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh trong thực tế bởi rất nhiều ca chỉnh nha thành công.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng tại nha khoa Paris – Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với các trường hợp cụ thể


    Nếu còn thắc mắc liên quan đếnniềng răng mắc cài sứcũng như các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris, hãy gọi điện đến sốhotline 1900.6900để được tư vấn cụ thể.

    * Lưu ý : Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người
    Nguồn : nhakhoaparis.vn
     
    doanh123213

    doanh123213 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...